Còn 700 vé miễn phí tham dự Kun Marathon Quy Nhơn

Giải chạy nhí Kun Marathon Quy Nhơn 2022 miễn phí tham gia cho trẻ từ 6-10 tuổi sẽ đóng cổng đăng ký vào ngày 7/6 hoặc khi hết 700 vé cuối cùng.

 

1.300 runner nhí đến từ khắp cả nước đã ghi danh đường chạy bên biển Kun Marathon, diễn ra ngày 11/6. Đây là giải chạy thường niên tổ chức vào dịp hè ở Quy Nhơn thu hút 2.000 bé tham dự.

Phụ huynh có thể đăng ký miễn phí cho các bé tại đây. Trước ngày race chính thức, các runner nhí cũng sẽ được nhận bộ race kit hoàn chỉnh bao gồm áo T-shirt, mũ và Bib.

Các em nhỏ có nhiều trải nghiệm thú vị khi tham dự Kun Marathon Quy Nhơn. Ảnh: VM

Các em nhỏ có nhiều trải nghiệm thú vị khi tham dự Kun Marathon Quy Nhơn 2020. Ảnh: VM

Kun Marathon sôi động với đường chạy thử thách độc đáo, dành riêng cho bé từ 6 đến 10 tuổi. Ban tổ chức đã chuẩn bị một cung đường trên bờ biển cát trắng trải dài để runner nhí tranh tài, vượt chướng ngại vật và về đích.

Nếu hoàn thành thử thách tại Kun Marathon, các bé sẽ nhận được huy chương và vật phẩm finisher. Những bé có thành tích tốt nhất mỗi lượt chạy cũng nhận được giải thưởng giá trị từ ban tổ chức.

Mùa đầu tiên, giải mở cổng cho 1.000 bé tham dự. Năm nay, với sự hưởng ứng nhiệt tình của phụ huynh, bên cạnh đó, thời gian diễn ra giải cũng trùng với kỳ nghỉ hè, nên ban tổ chức quyết định tăng gấp đôi số lượng lên 2.000 suất để nhiều bé có cơ hội tham dự, trải nghiệm giải chạy và rèn luyện sức khỏe.

Thử thách di chuyển dưới dàn bóng tại Kun Marathon Quy Nhơn 2020. Ảnh: VM

Thử thách di chuyển dưới dàn bóng tại Kun Marathon Quy Nhơn 2020. Ảnh: VM

Kun Marathon Quy Nhơn 2022 là cơ hội để các gia đình có thể cùng trải nghiệm một kỳ nghỉ hè sôi động tại Quy Nhơn, nơi bố mẹ tham gia chinh phục cung đường chạy đón bình minh của VM Quy Nhơn và trẻ nhỏ được trải nghiệm đường chạy marathon nhí thú vị. Sự kiện giúp các em được thỏa sức vận động, giao lưu, làm quen với bạn bè trên khắp cả nước, lưu giữ lại những khoảnh khắc vui vẻ bên gia đình.

Phụ huynh truy cập vào đây để đăng ký cho con em mình.

Theo: vnexpress.net

Tin cùng chuyên mục