Hàm Yên: Toàn dân ủng hộ phòng chống dịch bệnh Covid - 19

Cùng với các địa phương trong toàn tỉnh, nhiều tổ chức, cá nhân trên địa bàn huyện Hàm Yên đã tích cực ủng hộ phòng chống dịch bệnh Covid - 19, với mong muốn cùng chung tay chiến thắng đại dịch.

Đồng chí Mai Hồng Hà, Bí thư Huyện ủy Hàm Yên cùng cán bộ, công chức, người lao động cơ quan Huyện ủy Hàm Yên ủng hộ phòng chống dịch bệnh Covid - 19.

Sau sự kêu gọi ủng hộ phòng chống dịch bệnh Covid – 19 của UB. MTTQ huyện, các tập thể, cá nhân đều đồng tình hưởng ứng, vì đây là những việc làm rất ý nghĩa, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, cùng với cả nước phòng chống dịch bệnh.

Chỉ trong ngày đầu phát động, Hàm Yên đã tiếp nhận 44 triệu đồng, 30.000 chiếc khẩu trang y tế, hàng trăm chai nước sát khuẩn và các nhu yếu phẩm cần thiết từ các tổ chức cá nhân trên địa bàn huyện.

Các tập thể, cá nhân trên địa bàn huyện ủng hộ phòng chống dịch bệnh Covid - 19.

Hàm Yên hiện có 02 cơ sở cách ly tập trung với 73 công dân đang thực hiện nghĩa vụ cách ly vì dịch bệnh Covid – 19.

Cuộc chiến chống dịch Covid-19 dự báo còn kéo dài, đòi hỏi nguồn nhân lực, vật lực lớn để thực hiện hiệu quả công tác phòng, chống dịch bệnh. Do đó, những việc làm thiết thực này không chỉ thể hiện trách nhiệm của từng cá nhân, tổ chức trong phòng chống dịch bệnh mà còn lan tỏa tinh thần đoàn kết trong cộng đồng.

Nhu yếu phẩm cần thiết được các tổ chức, cá nhân ủng hộ tại Khu cách ly tập trung tại xã Thái Sơn.

Công tác phòng, chống dịch bệnh vẫn còn nhiều khó khăn nhưng tin tưởng rằng với sự chung tay của cộng đồng, huyện Hàm Yên nói riêng và toàn tỉnh nói chung sẽ kiểm soát tốt, từng bước chiến thắng dịch bệnh./.

Xuân Quỳnh - Toàn Thắng

Tin cùng chuyên mục