UBND huyện Hàm Yên họp lấy ý kiến Đồ án quy hoạch chung đô thị mới xã Phù Lưu, Thái Sơn

Chiều ngày 7/7, UBND huyện Hàm Yên tổ chức hội nghị lấy ý kiến Đồ án quy hoạch chung đô thị mới Phù Lưu, Thái Sơn. Đồng chí Đỗ Đức Chiến, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện chủ trì hội nghị.

Đại biểu dự hội nghị.

Tại Hội nghị, Trung tâm Quy hoạch xây dựng tỉnh Tuyên Quang đã giới thiệu tổng quan và hiện trạng, sự cần thiết lập quy hoạch, vị trí phạm vi quy mô, mục tiêu quy hoạch, điều kiện tự nhiên, thực trạng phát triển, tầm nhìn chiến lược phát triển của 2 xã Phù Lưu và Thái Sơn. Các thành viên Ủy ban nhân dân huyện cũng đã thảo luận về một số vấn đề liên quan đến quy hoạch đô thị của 2 xã.

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Đỗ Đức Chiến phát biểu tại hội nghị.

Kết luận tại hội nghị, đồng chí Đỗ Đức Chiến, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đề nghị đơn vị tư vấn tiếp thu các ý kiến mà các đại biểu đã tham gia. Tổng hợp các chỉ tiêu đến 2025, định hướng trong giai đoạn 2025 – 2030 và tầm nhìn đến năm 2040 để trình Ban Thường vụ Huyện ủy cho ý kiến. Phòng Kinh tế và Hạ tầng huyện tiếp thu các ý kiến tại hội nghị, phối hợp với các đơn vị liên quan, tham mưu với UBND huyện triển khai các bước theo lộ trình đã đề ra./.

Ngọc Trinh

Tin cùng chuyên mục