Ứng cử viên đại biểu HĐND huyện tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử tại xã Đức Ninh

Ngày 7/5, UB. MTTQ huyện phối hợp với xã Đức Ninh tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri với những người ứng cử đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2021-2026 tại hai thôn Cây Xoan và thôn Tân Lập thuộc Đơn vị bầu cử số 7 huyện Hàm Yên.

Các ứng cử viên đại biểu Hội đồng nhân dân huyện tại Đơn vị bầu cử số 7 huyện Hàm Yên tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử.

Tại hội nghị các cử tri đã  được nghe đại diện UB.MTTQ huyện giới thiệu, tóm tắt tiểu sử của 8 ứng viên, bao gồm: ông Nguyễn Văn Ước, Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện; ông Ma Phúc Dự, Huyện uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND huyện; bà Ma Thị Như Trang, Phó Chủ tịch UB.MTTQ huyện; bà Đặng Thị Thúy Vinh, giáo viên trường THCS Minh Quang, xã Minh Hương; bà Hoàng Thị Đào, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy xã Đức Ninh; ông Đặng Văn Giáp, Phó Chủ tịch UBND xã Hùng Đức; ông Nguyễn Thành Vĩnh, Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Bình Xa; bà Lê Thanh Xuân, giáo viên trường Mầm non Yên Phú.

Trình bày chương trình hành động của mình, 8 ứng cử viên đều thể hiện rõ quyết tâm cao, trong việc thực hiện trách nhiệm của người đại biểu nếu được trúng cử đại biểu HĐND huyện trong nhiệm kỳ tới, cùng lời hứa không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao năng lực, phẩm chất, uy tín, đáp ứng tiêu chuẩn của người đại biểu nhân dân; thường xuyên nêu gương, làm gương, nỗ lực hết mình hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Đặc biệt, quyết tâm giữ vững địa bàn an toàn, ổn định và phát triển trước diễn biến phức tạp, nguy hiểm của đại dịch Covid-19.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri hai thôn Cây Xoan và Tân Lập, xã Đức Ninh đã tham gia trao đổi nhiều ý kiến tâm huyết trong chương trình hành động của các ứng cử viên.

Cử tri mong muốn xã Đức Ninh phát triển hơn nữa và quyền lợi của nhân dân được đảm bảo. Đồng thời, mong muốn các ứng cử viên khi trúng cử làm đại biểu HĐND huyện thực hiện đúng các cam kết trong chương trình hành động của mình.

Đại diện các ứng cử viên, ông Nguyễn Văn Ước, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện phát biểu và bày tỏ sự trân trọng và xúc động trước tình cảm cũng như sự tin tưởng, gửi gắm kỳ vọng của các cử tri đối với các ứng viên khi trúng cử.

Đồng chí nhấn mạnh, khi trúng cử, các đại biểu sẽ phát huy tinh thần trách nhiệm trước cử tri, luôn đổi mới tư duy, năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung và lợi ích của nhân dân, xứng đáng với niềm tin tưởng, sự mong đợi và kỳ vọng của nhân dân, đại diện cho ý chí nguyện vọng của nhân dân./.

Quang Trường - Ngọc Chinh

Tin cùng chuyên mục