Đồng chí Phó Chủ tịch HĐND huyện Hoàng Thị Xuyến dự Lễ Kết nạp Đảng viên

Chiều 05/10, Chi bộ Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao huyện Hàm Yên tổ chức Lễ Kết nạp đảng viên. Đến dự có đồng chí Hoàng Thị Xuyến, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện, Phó Bí thư Đảng ủy HĐND&UBND huyện.

Đồng chí Nguyễn Sỹ Kha, Bí thư Chi bộ Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao huyện trao Quyết định của BTV Huyện ủy về kết nạp Đảng cho đảng viên mới.

Tại buổi lễ, đồng chí Bí thư Chi bộ Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao huyện đã công bố và trao Quyết định của Ban Thường vụ Huyện ủy kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú Phạm Thị Thuận, viên chức trung tâm.

Để thực hiện Nghị quyết của Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022 về công tác xây dựng Đảng và phát triển Đảng viên. Trong thời gian qua, Chi bộ Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao huyện đã tổ chức nhiều phong trào thi đua trong quần chúng, tích cực bồi dưỡng, giúp đỡ các quần chúng ưu tú, thấm nhuần mục đích lý tưởng cách mạng của Đảng.

Trải qua một quá trình rèn luyện, tu dưỡng, phấn đấu và trưởng thành trong các phong trào, đảng viên mới đã tự khẳng định mình dưới sự dìu dắt, giúp đỡ của tập thể và các đồng chí Đảng viên trong Chi bộ.

Đồng chí Hoàng Thị Xuyến, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện phát biểu tại Lễ kết nạp Đảng.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Hoàng Thị Xuyến, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện, Phó Bí thư Đảng ủy HĐND&UBND huyện chúc mừng Chi bộ Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao. Đồng chí đã dặn dò đảng viên mới cần phải rèn luyện, tu dưỡng, nâng cao hơn nữa bản lĩnh chính trị và năng lực chuyên môn, đặc biệt là hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Phó Chủ tịch HĐND huyện cùng cán bộ, đảng viên chi bộ Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao huyện.

Đồng chí Phó Chủ tịch HĐND huyện Hoàng Thị Xuyến nhấn mạnh: Chi bộ, Cơ quan Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao cần tập trung làm tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho đội ngũ cán bộ, đảng viên, phóng viên, biên tập viên; đẩy mạnh tuyên truyền, đấu tranh phản bác những luận điệu sai trái, xuyên tạc, thù địch và những thông tin xấu, độc trên mạng xã hội; chủ động ứng xử với truyền thông xã hội để định hướng tốt dư luận; nâng cao chất lượng các các tác phẩm báo chí, các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao; nêu gương các điển hình tiên tiến, nhân tố mới, người tốt –việc tốt trên địa bàn... qua đó, xứng đáng là những chiến sỹ cách mạng trên mặt trận tư tưởng của Đảng, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết của Chi bộ cũng như nỗ lực chung sức cùng toàn huyện xây dựng thành công huyện Nông thôn mới vào năm 2025…/.

Xuân Quỳnh

Tin cùng chuyên mục