Mất chức vô địch EURO, Harry Kane hướng tới mục tiêu World Cup

Harry Kane hướng tới mục tiêu World Cup 2022 sau khi ĐT Anh thua đau Italia trong trận chung kết EURO 2021 ngay trên sân nhà Wembley.

 

“Chúng tôi xứng đáng ngẩng cao đầu khi đã có một kỳ EURO tuyệt vời. Toàn đội đã cống hiến hết sức lực. Thật đau đớn khi thua trong loạt sút luân lưu. Chắc chắn chúng tôi sẽ day dứt rất lâu.” – Harry Kane bày tỏ sau thất bại của ĐT Anh trước Italia.

Ở chung kết EURO 2021, ĐT Anh sớm mở tỷ số ngay phút thứ 2 nhờ công của Luke Shaw. Tuy nhiên, thầy trò HLV Gareth Southgate đã bị Italia gỡ hòa rồi sau đó thua 2-3 trong loạt sút luân lưu đầy may rủi.

Tam sư vẫn chưa thể chấm dứt cơn khát danh hiệu kéo dài 55 năm. Trước khi thua ngược Italia trong trận chung kết EURO 2021, Harry Kane và các đồng đội từng thua ngược Croatia ở bán kết World Cup 2018.

Tuy nhiên, Harry Kane cho rằng thất bại sẽ khiến ĐT Anh mạnh mẽ hơn, đặc biệt là với 3 người đã thất bại trong loạt sút luân lưu gồm Marcus Rashford, Jadon Sancho và Bukayo Saka.

“Ai cũng có thể sút hỏng 11m. Chúng ta thắng và thua cùng nhau. Chúng ta sẽ học hỏi và trưởng thành hơn. Các chàng trai rồi sẽ tiến bộ hơn. Thất bại này sẽ cho chúng tôi thêm động lực ở World Cup sang năm.” – Harry Kane tuyên bố./.

Theo: vov.vn

Tin cùng chuyên mục