Hội Cựu chiến binh huyện Hàm Yên tổ chức giải Bóng chuyền hơi năm 2019

Hưởng ứng phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Thiết thực chào mừng Kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Hội CCB Việt Nam (06/12/1989 - 6/12/2019) và Kỷ niệm 75 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2019). Ngày 4/12, Hội CCB huyện Hàm Yên đã tổ chức giải Bóng chuyền hơi năm 2019.

Tham dự giải có 8 đội với trên 70 vận động viên đến từ các Hội CCB xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Giải thi đấu theo thể thức chia bảng, vòng tròn tính điểm để lựa chọn ra các đội có thành tích thi đấu cao của các bảng vào tranh giải nhất, nhì, ba.

Với tinh  thần  thi đấu thể thao cao thượng, các vận động viên đã thi đấu sổi nổi, nhiệt tình cống hiến nhiều pha bóng hay, đẹp mắt thu hút đông đảo khán giả trên địa bàn huyện đến xem và cổ vũ.

Giải Bóng chuyền hơi Hội CCB huyện Hàm Yên năm 2019 là hoạt động thể thao nhằm Đẩy mạnh phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” nâng cao sức khỏe, tăng cường thể lực, phục vụ công tác, học tập, lao động sản xuất.

Đồng thời là dịp để các hội viên được giao lưu, học hỏi, trao đổi và tuyên truyền về phong trào tập luyện thể thao, nhằm thu hút đông đảo các thế hệ CCB tham gia.

Đây cũng là hoạt động để Ban Tổ chức tuyển chọn ra những vận động viên xuất sắc tham gia các giải bóng chuyền hơi của Hội CCB tỉnh Tuyên Quang trong những năm tiếp theo./.

PV

Tin cùng chuyên mục