Cách xem trực tiếp ĐT Đan Mạch vs ĐT Bỉ bảng B - EURO 2021

Hướng dẫn cách xem trực tiếp ĐT Đan Mạch vs ĐT Bỉ trong khuôn khổ bảng B Vòng chung kết EURO 2021 diễn ra vào lúc 23h00 ngày 17/6.

 

Theo lịch thi đấu EURO 2021 hôm nay 17/6 và rạng sáng 18/6, Đan Mạch vs Bỉ sẽ so tài trong lượt trận thứ hai ở bảng B. Bỉ đang có cơ hội trở thành đội bóng đầu tiên giành vé đi tiếp tại bảng đấu này.

Trong trận ra quân, Bỉ đã giành chiến thắng đậm đà 3-0 trước Nga. Trong khi đó, Đan Mạch thua Phần Lan 0-1 nhưng trận đấu này bị che mờ bởi sự cố Christian Eriksen đổ gục xuống sân và gặp nguy hiểm tính mạng. Rất may, tiền vệ này đã được cấp cứu kịp thời và đang nằm viện.

Trận đấu giữa Đan Mạch vs Bỉ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 17/6 (giờ Việt Nam). Để xem trực tiếp trận đấu giữa Đan Mạch vs Bỉ tại bảng C vòng chung kết EURO 2021, quý vị và các bạn có thể xem trên kênh VTV3 của Đài truyền hình Việt Nam và ứng dụng VTVGo.

Bên cạnh đó, Báo điện tử VOV cũng tường thuật trực tuyến trận đấu Đan Mạch vs Bỉ, quý độc giả quan tâm cũng có thể cập nhật diễn biến của trận đấu này trên VOV.VN./.

Theo: vov.vn

Tin cùng chuyên mục