Hàm Yên đẩy mạnh tiêm Vắc xin phòng Covid - 19

Trong tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp hiện nay, việc đẩy mạnh tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19 là giải pháp cấp thiết và quan trọng để đẩy lùi dịch bệnh và mở cửa phát triển kinh tế - xã hội.

Hiện tại, huyện Hàm Yên đã và đang tiếp tục phối hợp với các ban ngành của tỉnh để đẩy nhanh tiến độ tiêm chủng ngay sau khi nhận được vắc xin từ Bộ Y tế theo phương châm "Nhanh nhất, hiệu quả nhất và an toàn nhất”.

Huyện Hàm Yên tiếp tục chỉ đạo tổ chức, mở rộng các điểm tiêm ngoài Trung tâm Y tế huyện nhằm đạt tiến độ yêu cầu; chỉ đạo việc chốt danh sách và nhập số liệu toàn bộ đối tượng trong diện tiêm vắc xin để sẵn sàng cho việc thực hiện các đợt tiêm chủng tiếp theo...

Theo kế hoạch, huyện Hàm Yên tổ chức tiêm phòng Covid - 19 từ ngày 14.10.2021 đến 24.10.2021.

Tại 3 điểm tiêm cố định: xã Minh Dân, Thái Hòa và Trung tâm Y tế huyện và 01 điểm tiêm di động tại Công ty Giầy Chung Jey (xã Tân Thành).

Đối tượng được tiêm là người đủ 18 tuổi trở lên.

Điểm tiêm xã Minh Dân gồm 5 xã: Yên Thuận, Bạch Xa, Minh Khương, Minh Dân, Phù Lưu

Điểm tiêm Thái Hòa gồm 7 xã: Minh Hương, Bình Xa, Thái Sơn, Thành Long, Thái Hòa, Đức Ninh, Hùng Đức.

Điểm tại Trung tâm Y tế huyện gồm 6 xã còn lại: Yên Lâm, Yên Phú, Tân Thành, TT. Tân Yên, Nhân Mục, Bằng Cốc.

“Tiêm vắc-xin phòng COVID-19 là quyền lợi đối với cá nhân, là trách nhiệm đối với cộng đồng” - vì mục tiêu chung sớm đẩy lùi dịch COVID-19 nhanh chóng đưa cuộc sống của nhân dân về trạng thái bình thường mới./.

PV

Tin cùng chuyên mục