UBND huyện họp kiểm điểm tiến độ thực hiện dự án Cao tốc Tuyên Quang – Hà Giang

31/07/2024 - 15:36
101

Sáng ngày 31/7, UBND huyện họp kiểm điểm tiến độ thực hiện tiểu dự án 3 Dự án Cao tốc Tuyên Quang – Hà Giang. Đồng chí Đỗ Đức Chiến, Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện chủ trì cuộc họp.

Đến ngày 30/7, huyện Hàm Yên đã chi trả tiền bồi thường 19/19 khu. Đã giải ngân đạt 51,2% kế hoạch vốn xây dựng các khu dân cư, tái định cư.

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Đỗ Đức Chiến chủ trì cuộc họp.

Tại cuộc họp, các thành viên Ban chỉ đạo và các đại biểu đã nêu ra những khó khăn vướng mắc trong quá trình thực hiện dự án Cao tốc Tuyên Quang- Hà Giang, đảm bảo hoàn thành tiến độ thực hiện dự án đúng kế hoạch đề ra.

Lãnh đạo Trung tâm Phát triển quỹ đất huyện phát biểu thảo luận.

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Đỗ Đức Chiến đánh giá hiện nay công tác giải phóng mặt bằng phục vụ dự án Cao tốc đang còn chậm so với kế hoạch được duyệt.

Đồng chí yêu cầu các cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn tiếp  tục phối hợp tuyên truyền, vận động giải quyết các vướng mắc đối với các hộ chưa nhận tiền bồi thường và chưa bốc thăm các vị trí lô đất đợt 1.

Hướng dẫn các hộ nhận chuyển nhượng, tặng cho quyền sử dụng đất. Các hộ đăng ký và báo cáo thời gian di chuyển tái định cư, tiến độ di chuyển nhà cửa vật kiến trúc của các hộ. Tổ chức tốt công tác giao đất tái định cư.

Các xã tiếp tục hoàn thiện hồ sơ xác định tình trạng pháp lý về đất của các hộ thuộc các xã, các tổ chức liên quan đến đất lâm nghiệp thuộc Dự án cao tốc Tuyên Quang - Hà Giang, đảm bảo tiến độ thi công dự án đúng tiến độ đề ra./.

Tin, ảnh: Tố Chinh

bình luận

Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Số người online:
1
Số lượt truy cập tháng:
1
Số lượt truy cập năm:
1
Chung nhan Tin Nhiem Mang