Trường TH&THCS Nhân Mục hưởng ứng Tuần lễ học tập suốt đời năm 2024

01/10/2024 - 13:58
158

Sáng ngày 1/10 trường TH & THCS Nhân Mục đã tổ chức khai mạc “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời”. Với chủ đề “Phát triển văn hoá đọc thúc đẩy học tập suốt đời” từ ngày 1/10/2024 đến ngày 8/10/2024.

Chủ đề “Phát triển văn hoá đọc thúc đẩy học tập suốt đời” nhằm tiếp tục gây dựng một phong trào học tập rộng khắp, thường trực và lâu dài, học có phương pháp cho toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên và các em học sinh. Bên cạnh đó, nhà trường nhắn nhủ đến các phụ huynh về tầm quan trọng của gia đình trong việc hỗ trợ học sinh trong quá trình đọc hiểu.

 

Các đại biểu dự khai mạc.

“Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” năm nay được tổ chức nhằm tiếp tục đẩy mạnh phong trào học tập sâu rộng trong các thế hệ trẻ, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số trong tổ chức các hoạt động dạy, học và các hoạt động thư viện của Nhà trường, trong đó lồng ghép, giới thiệu các nội dung học tập, bài học và học liệu phù hợp với từng nhóm đối tượng đọc sánh, từng loại sách. 

Việc đọc sách là tiêu thụ, quảng bá những giá trị văn hóa từ sách mà người đọc tiếp nhận được và làm nền tảng để tiếp tục sáng tạo thêm những giá trị mới. Đưa văn hóa đọc lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng, phát triển phong trào đọc sách, hướng tới xây dựng một xã hội học tập, một nét đẹp trong đời sống xã hội; nâng cao nhận thức của mọi tầng lớp nhân dân về ý nghĩa to lớn, tầm quan trọng của đọc sách.

Các đại biểu và giáo viên nhà trường thăm quan tài liệu đọc của Chương trình.

Tập thể cán bộ, giáo viên và học sinh đều tham gia và hưởng ứng tích cực “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” để trau dồi và tích lũy thêm kinh nghiệm sống, các kiến thức về chuyên môn nghiệp vụ, về xã hội, về cách giao tiếp ứng xử từ đọc sánh… để trở thành người công dân tốt trong xã hội và tiếp tục củng cố niềm tin của xã hội đối với sự nghiệp giáo dục./.

Tin, ảnh: Ngọc Trinh

bình luận

Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Số người online:
1
Số lượt truy cập tháng:
1
Số lượt truy cập năm:
1
Chung nhan Tin Nhiem Mang