Trao hỗ trợ khắc phục hậu quả thiên tai bão lũ tại huyện Hàm Yên

24/09/2024 - 08:09
164

Sáng ngày 23/9, Đoàn công tác của chi nhánh Agribank Quảng Nam và Chi nhánh Agribank Tuyên Quang đã trao tiền hỗ trợ khắc phục thiệt hại do mưa bão cho xã Thái Hòa, huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang. Đến dự có đồng chí Nguyễn Duy Hòa, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện.

Các đồng chí đại biểu dự Chương trình.

Vừa qua, trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang nói chung và địa bàn huyện Hàm Yên nói riêng chịu ảnh hưởng trực tiếp, nặng nề của con bão số 3 (Yagi), đời sống Nhân dân gặp nhiều khó khăn.

Agribank Chi nhánh tỉnh Quảng Nam đã ủng hộ 100 triệu đồng cho 20 hộ là khách hàng của phòng giao dịch Agribank Thái Hòa, huyện Hàm Yên.

Tại huyện Hàm Yên mưa lũ đã gây thiệt hại nặng nề về người và nhà ở trong đó xã Thái Hòa là địa phương bị thiệt hại nặng.

Hưởng ứng lời kêu gọi của UBMTTQ Việt Nam về vận động ủng hộ đồng bảo khắc phục thiên tai do cơn bão số 3 gây ra, với tinh thần "tương thân tương ái", chia sẻ khó khăn với đồng bào miền Bắc bị thiệt hại trong đợt bão lụt vừa qua, đoàn công tác của Agribank Chi nhánh tỉnh Quảng Nam đã ủng hộ 100 triệu đồng cho 20 hộ là khách hàng của phòng giao dịch Agribank Thái Hòa, huyện Hàm Yên là các hộ bị thiệt hại nặng nề khắc phục do thiệt hại bão lũ gây ra. 

Chi nhánh Agribank Tuyên Quang trao 50 triệu đồng cho Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam huyện Hàm Yên hỗ trợ làm nhà cho hộ nghèo.

Cũng nhân dịp này, Chi nhánh Agribank Tuyên Quang cũng trao 50 triệu đồng cho Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam huyện Hàm Yên hỗ trợ làm nhà cho hộ nghèo.

Với truyền thống đoàn kết của dân tộc; tinh thần tương thân tương ái, chung tay, đồng lòng hướng về vùng bão lũ; không ai bị bỏ lại phía sau Agribank sẽ cùng đồng hành với người dân sớm vượt qua khó khăn, khắc phục thiệt hại sau bão lũ; ổn định cuộc sống; vươn lên sản xuất.

Tin, ảnh: Tuấn Tú 

bình luận

Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Số người online:
1
Số lượt truy cập tháng:
1
Số lượt truy cập năm:
1
Chung nhan Tin Nhiem Mang