Tiếp tục khẩn trương tìm kiếm nạn nhân trong vụ nước lũ cuốn trôi tại xã Yên Thuận

09/09/2024 - 10:41
540

Sáng 09/9, huyện Hàm Yên tiếp tục khẩn trương tìm kiếm nạn nhân trong vụ nước lũ cuốn trôi tại xã Yên Thuận.

Trước đó vào ngày 8-9-2024, 3 bố con anh Nguyễn Văn Nhúc, sinh 1995; con trai Nguyễn Quốc Bảo, sinh năm 2016; con gái Nguyễn Thị Bảo Trang, sinh năm 2019, trú tại thôn Cầu Cao II, xã Bạch Xa đi xã Yên Thuận thăm người thân bằng xe máy. Khi về đi qua cầu tràn qua suối thuộc thôn Cầu Treo, xã Yên Thuận thì bị nước lũ cuốn trôi.

Đồng chí Bí thư Huyện uỷ Mai Hồng Hà xuống hiện trường chỉ đạo các lực lượng tìm kiếm.

Do nước lũ to, ông Nhúc và cháu Trang bị nước lũ cuốn trôi, còn cháu Nguyễn Quốc Bảo bám được vào đuôi cây Tre và kêu cứu, đã được người dân và lực lượng chức năng kịp thời cứu vớt đưa Trạm y tế xã và Trung tâm Y tế huyện để theo dõi sức khỏe, đến nay tình trạng sức khỏe của cháu đã ổn định.

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Đỗ Đức Chiến thăm hỏi sức khoẻ cháu Nguyễn Quốc Bảo tại Trung tâm Y tế huyện.

Cháu Nguyễn Quốc Bảo đã được đưa đến Trạm Y tế xã Yên Thuận và chuyển đến Trung tâm Y tế huyện Hàm Yên thăm khám, kiểm tra sức khỏe.

Do mưa to khu vực xảy ra tai nạn tiếp tục có mưa lớn gây lũ, các lực lượng tiếp tục ứng trực không cho người và phương tiện qua lại đồng thời tổ chức các lực lượng tìm kiếm.

Các đồng chí lãnh đạo huyện Hàm Yên trực tiếp xuống hiện trường, chỉ đạo các lực lượng chức năng cùng nhân dân tìm kiếm người mất tích./.

Xuân Quỳnh

bình luận

Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Số người online:
1
Số lượt truy cập tháng:
1
Số lượt truy cập năm:
1
Chung nhan Tin Nhiem Mang