Tập huấn triển khai sử dụng các trang thông tin điện tử tại Cổng thông tin điện tử tỉnh Tuyên Quang và App Tuyên Quang ID

16/05/2024 - 17:47
200

Ngày 16-4, tại huyện Hàm Yên, Sở Thông tin & Truyền thông phối hợp với UBND huyện Hàm Yên tổ chức tập huấn triển khai sử dụng các trang thông tin ...

Tại lớp tập huấn, các học viên đã được chuyên viên Sở Thông tin và Truyền thông và báo cáo viên đơn vị tư vấn hướng dẫn sử dụng, quản trị các trang thông tin đã tích hợp trên Cổng thông tin điện tử tỉnh Tuyên Quang; hướng dẫn thao tác xử lý các phản ánh, kiến nghị của công dân tại App Tuyên Quang ID.

Các học viên được thực hiện nội dung cài App Tuyên Quang ID.

Hiện nay, Sở Thông tin và Truyền thông đã hoàn thành nhiệm vụ Nâng cấp Cổng thông tin điện tử tỉnh Tuyên Quang và hoàn thành xây dựng Ứng dụng Chính quyền số tỉnh Tuyên Quang (app Tuyen Quang ID). Theo đó, các trang thông tin điện tử của UBND các huyện, thành phố và UBND các xã, phường, thị trấn đã được tích hợp trên Cổng thông tin điện tử tỉnh.

Thông qua lớp tập huấn sẽ nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác thông tin tuyên truyền trên Cổng, Trang TTĐT của UBND các huyện, thành phố và Trang TTĐT của UBND các xã,  thị trấn trên địa bàn. Qua đó, nâng cao trình độ, nghiệp vụ chuyên môn về kỹ năng viết, biên tập tin bài; phương pháp xử lý, đăng tải tin bài; kỹ năng thiết kế infographic (bản tin đồ hoạ) và hướng dẫn quản trị Cổng/Trang TTĐT cho các thành viên Ban Biên tập, thành viên Tổ giúp việc của các Cổng/Trang TTĐT, xử lý các phản ánh, kiến nghị của công dân tại App Tuyên Quang ID./.

bình luận

Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Số người online:
1
Số lượt truy cập tháng:
1
Số lượt truy cập năm:
1
Chung nhan Tin Nhiem Mang