Quận Bắc Từ Liêm (Thành phố Hà Nội) ủng hộ 500 triệu đồng và nhu yếu phẩm cho huyện Hàm Yên.

17/09/2024 - 17:57
64

Chiều ngày 17/9, đoàn công tác của Quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội đã trao tặng 500 triệu đồng và nhu yếu phẩm cho huyện Hàm Yên. Tiếp đoàn có đồng chí Nguyễn Duy Hòa, Phó Bí Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện.

Quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) trao hỗ trợ cho huyện Hàm Yên.

Cơn bão số 3 đi qua để lại hậu quả nặng nề cho nhiều địa phương trong tỉnh Tuyên Quang trong đó có huyện Hàm Yên bị thiệt hại về người và tài sản. Nhận được thông tin, Ủy ban MTTQ Việt Nam Quận Bắc Từ Liêm đã phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do mưa bão, đồng thời kết nối với MTTQ Việt Nam huyện Hàm Yên để trao số tiền 500 triệu đồng, 1 tấn gạo và nhiều nhu yếu phẩm cho huyện Hàm Yên. Đây là tấm lòng và tình cảm của chính quyền và Nhân dân Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội chia sẻ những thiệt hại với Nhân dân huyện Hàm Yên.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Duy Hoà phát biểu cảm ơn.

Phát biểu cảm ơn đoàn công tác, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Duy Hòa đã bày tỏ sự biết ơn, những tình cảm quý báu của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Quận Bắc Từ Liêm đã ủng hộ cho người dân huyện Hàm Yên bị thiệt hại do mưa bão.

Số hàng hoá được huyện Hàm Yên tiếp nhận và phân bổ cho người dân trong thời gian sớm nhất.

Đồng chí cam kết với đoàn sẽ phân bổ số tiền và các nhu yếu phẩm hợp lý, sớm nhất để người dân khắc phục những thiệt hại, sớm ổn định cuộc sống.

Tin, ảnh: Tuấn Tú

bình luận

Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Số người online:
1
Số lượt truy cập tháng:
1
Số lượt truy cập năm:
1
Chung nhan Tin Nhiem Mang