Phù Lưu khai mạc giải bóng đá Nam năm 2024

07/08/2024 - 09:10
73

Hòa trong không khí, thi đua sôi nổi lập thành tích Chào mừng Kỷ niệm 79 năm cách mạng tháng 8 và Quốc khánh nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945-2/9/2024). Ngày 6/8, UBND xã Phù Lưu tổ chức khai mạc giải bóng đá Nam năm 2024.

Tham gia giải bóng đá nam xã Phù lưu năm 2024 có 9 đội với trên 200 cầu thủ đến từ 22 thôn bản trên địa bàn xã Phù Lưu, sau lễ khai mạc đã diễn ra các trận thi đấu đầy kịch tính, thu hút đông đảo bà con và nhân dân đến xem và cổ vũ. Chung kết sẽ dự kiến diễn ra vào ngày 18/8/2024.

Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia giải.

Song song với nhiệm vụ xây dựng và phát triển kinh tế, phong trào xã hội hóa thể dục thể thao, chăm lo đời sống tinh thần cho nhân dân luôn được xã Phù Lưu quan tâm, các hoạt động văn nghệ, thể dục, thể thao hết sức thiết thực đáp ứng nhu cầu sinh hoạt vui chơi giải trí cho nhân dân, được nhân dân đồng tình ủng hộ. Đây là dịp để giới thiệu quảng bá về văn hóa quê hương con người xã Phù Lưu.

Các đội thi đấu cống hiến nhiều pha bóng đẹp.

Xã Phù Lưu luôn xác định phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và phát triển thể dục thể thao gắn liền với việc xây dựng xã Phù Lưu trở thành xã đô thị loại V giai đoạn 2021 – 2025 và quyết tâm thực hiện thắng lợi Đề án xây dựng làng văn hóa các dân tộc thôn Pác Cáp gắn với phát triển du lịch.

Giải thu hút đông đảo Nhân dân tới xem và cổ vũ.

Đồng thời đây cũng là nhiệm vụ quan trọng, cần được thực hiện thường xuyên và có hiệu quả với phong trào thể dục, thể thao phát triển mạnh thường xuyên…/.

Tin, ảnh: Tuấn Tú

bình luận

Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Số người online:
1
Số lượt truy cập tháng:
1
Số lượt truy cập năm:
1
Chung nhan Tin Nhiem Mang