Ngoại khóa "Lòng biết ơn" - thấu hiểu để yêu thương.

24/09/2024 - 08:13
701

Sáng ngày 23/9, trường THCS Đức Ninh đã tổ chức hoạt động ngoại khóa chuyên đề giáo dục kỹ năng sống với chủ đề: "Lòng biết ơn-thấu hiểu để yêu thương" do diễn giả Hường Nguyễn - Chuyên gia giáo dục kỹ năng sống, chuyên gia tâm lý học hướng dẫn và chia sẻ. Tham dự chương trình, có đồng chí Ma Phúc Dự, Ủy viên BCH Đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện.

Buổi ngoại khóa với chủ đề "Lòng biết ơn" được diễn giả Hường Nguyễn dẫn dắt qua những câu chuyện gần gũi hàng ngày... bằng giọng kể truyền cảm, cách nêu vấn đề hấp dẫn diễn giả đã dẫn dắt các em học sinh vào những câu chuyện đầy ý nghĩa và xúc động, giúp các em hiểu rõ hơn về ý nghĩa và chủ đề của buổi giao lưu.

Diễn giả trình bày nội dung tại buổi ngoại khoá.

Qua buổi giáo dục kỹ năng sống này đã giúp cho học sinh hiểu được cách bày tỏ tình cảm và sự biết ơn của mình với ông bà, cha mẹ, thầy cô... Hiểu được sự vất vả, hi sinh mà cha mẹ, thầy cô đã dành cho mình.

Các đồng chí đại biểu dự Chương trình.

Buổi ngoại khóa giáo dục kỹ năng sống đã giúp các em học sinh của nhà trường biết quan tâm, giúp đỡ, lòng biết ơn, tự giác và sự hi sinh với hy vọng các em sẽ cố gắng học tập, cố gắng vâng lời ông bà, cha mẹ, thầy cô và không từ bỏ những ước mơ, hoài bão của mình.

Hoạt động ngoại khoá thu hút đông đảo học sinh tham gia.

Có thể nói, cùng với tri thức, bồi dưỡng lòng biết ơn chính là hành trang để các em học sinh tu dưỡng, rèn luyện, vững bước trưởng thành, để mai này các em sẽ trở thành những công dân có nhân cách, phẩm chất đạo đức tốt, có ích cho xã hội.

Tin, ảnh: Tuấn Tú 

 

bình luận

Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Số người online:
1
Số lượt truy cập tháng:
1
Số lượt truy cập năm:
1
Chung nhan Tin Nhiem Mang