Liên hoan Vũ điệu công nhân viên chức lao động năm 2024

05/10/2024 - 16:01
140

Ngày 5/10, tại Trung tâm Văn hóa, truyền thông và thể thao huyện, Liên đoàn Lao động huyện Hàm Yên đã tổ chức Liên hoan Vũ điệu công nhân viên chức lao động năm 2024. Đến dự có các đồng chí lãnh đạo Ban Dân vận Huyện ủy, UBND, MTTQ Việt Nam huyện, lãnh đạo HĐND và UBND huyện.

Tham gia Liên hoan có gần 400 vũ công không chuyên của 19 khối đến từ 104 công đoàn cơ sở. Các tiết mục trong liên hoan những vũ điệu đậm đà bản sắc dân tộc, cũng như nhiều vũ điệu trẻ trung đã để lại ấn tượng sâu sắc với ban Tổ chức và trong lòng khán giả. 

Ban Tổ chức trao hoa cho các đội tham gia Liên hoan.

Các đồng chí Lãnh đạo cùng đại biểu dự Liên hoan.

Liên hoan Vũ điệu công nhân viên chức lao động năm 2024 được tổ chức là hoạt động văn hóa - nghệ thuật mang tính quần chúng, gắn với phục vụ nhiệm vụ chính trị của Đảng, Nhà nước, là dịp đánh giá các hoạt động văn hóa, văn nghệ - thể thao đồng thời là dịp để các đoàn viên, công nhân viên chức, lao động, các vũ công gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm.

Một số hình ảnh các nội dung thi tại Liên hoan

Thông qua liên hoan, chúng ta sẽ giữ gìn và phát huy những giá trị nghệ thuật dân vũ, những nét riêng biệt trong hoạt động văn hóa, nghệ thuật góp phần xây dựng một nền văn hóa, văn nghệ tiên tiến nhưng vẫn mang đậm đà bản sắc dân tộc. Liên hoan lần này là một dịp phát hiện những hạt nhân văn hóa, văn nghệ, để biểu dương, khích lệ những vũ công không chuyên, những đoàn viên tâm huyết, những tài năng trẻ đang hoạt động có hiệu quả trong phong trào văn hóa, văn nghệ - thể thao ở cơ sở.

Qua liên hoan lần này, BTC sẽ lựa chọn các tiết mục xuất sắc để trao giải và chuẩn bị tham gia Liên hoan vũ điệu công nhân viên chức lao động do Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức vào đầu tháng 11/2024.

Tin, ảnh: Tuấn Tú 

bình luận

Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Số người online:
1
Số lượt truy cập tháng:
1
Số lượt truy cập năm:
1
Chung nhan Tin Nhiem Mang