Lãnh đạo huyện gặp mặt học sinh tham dự thi Olympic Toán Quốc tế năm 2024

20/09/2024 - 08:03
48

Chiều ngày 19/9, đồng chí Ma Phúc Dự, Uỷ viên BCH Đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội Khuyến học huyện Hàm Yên đã gặp mặt, động viên và tặng quà cho 9 học sinh giỏi chuẩn bị tham dự kỳ Olympic Toán Quốc tế năm 2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Năm học 2023-2024, tại kỳ thi chọn học sinh giỏi Quốc gia huyện Hàm Yên có 9 học sinh của Trường Trung học cơ sở Tân Yên đã vượt qua vòng thi Olympic Quốc gia. Trong đó khối 6 có 2 học sinh, khối 7 có 3 học sinh và khối 8 có 4 học sinh.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Ma Phúc Dự tặng quà chúc mừng các em học sinh.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện đã ghi nhận, biểu dương chúc mừng ngành GD-ĐT huyện nhà, thầy và trò Trường THCS Tân Yên, cha mẹ học sinh và đặc biệt là các em học sinh đã chung tay góp sức để tạo nên thành tích rực rỡ trong những năm học qua. Đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực, phấn đấu và quyết tâm của ngành GD-ĐT huyện nói chung và thầy, trò trường THCS Tân Yên nói riêng, khẳng định chất lượng giáo dục của huyện, trí tuệ và con người trên đấu trường trí tuệ Quốc gia, khu vực và quốc tế...

Tin, ảnh: Thanh Tâm

bình luận

Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Số người online:
1
Số lượt truy cập tháng:
1
Số lượt truy cập năm:
1
Chung nhan Tin Nhiem Mang