Hội chợ quê, đồng diễn dân vũ và giao lưu văn nghệ năm 2024

13/10/2024 - 13:42
262

Chiều và tối ngày 12/10, Hội Liên hiệp Phụ nữ, Hội Nông dân, Hội Người cao tuổi thị trấn Tân Yên đã tổ chức hoạt động Hội chợ quê, đồng diễn dân vũ và giao lưu văn nghệ kỷ niệm 34 năm ngày Quốc tế người cao tuổi, Kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội Nông dân, kỷ niệm 94 năm ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Rất nhiều sản phẩm nông sản đặc trưng, sản phẩm OCOP của địa phương được các tổ dân phố trưng bày tại Hội chợ quê thị trấn Tân Yên.

Các đại biểu dự Chương trình

Trong khuân khổ, Ban tổ chức đã tổ chức các hoạt động như: Tiết mục đồng diễn đã thu hút đông đảo hội viên phụ nữ tham gia, giao lưu văn nghệ với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi quê hương đất nước, ca ngợi Tổ Quốc. Các hoạt động đã tạo sân chơi, giải trí lành mạnh, bổ ích; tăng cường tinh thần đoàn kết giữa các hội viên trong đơn vị.

Một số hình ảnh các hoạt động

Thông qua tổ chức Hội chợ và các hoạt động văn hoá, thể thao, là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực, nhằm giới thiệu, quảng bá, tôn vinh các sản phẩm khởi nghiệp của hội viên phụ nữ; giới thiệu sản phẩm đặc trưng của thị trấn Tân Yên; tạo mối liên kết từ sản xuất đến tiêu thụ. Bên cạnh đó thu hút khách đến thăm quan, nhằm tạo điều kiện cho nhân dân về phát triển dịch vụ, du lịch, từ đó, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, góp phần tăng trưởng kinh tế ở địa phương./.

Tin, ảnh: Tuấn Tú

bình luận

Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Số người online:
1
Số lượt truy cập tháng:
1
Số lượt truy cập năm:
1
Chung nhan Tin Nhiem Mang