Hàm Yên: kịp thời thăm hỏi động viên các lực lượng tham gia cứu nạn cứu hộ

12/09/2024 - 19:36
82

Sáng ngày 12/9, đồng chí Đỗ Đức Chiến, Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho cán bộ, chiến sỹ Công an huyện, Ban Chỉ huy Quân sự huyện đã nỗ lực giúp nhân dân trong những ngày mưa lũ vừa qua.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã biểu dương, ghi nhận, đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của các lực lượng trong thực hiện nhiệm vụ cứu nạn hứu hộ sau cơn bão số 3.

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Đỗ Đức Chiến động viên lực lượng Công an huyện.

Đồng thời đồng chí mong muốn các lực lượng tiếp tục chủ động khắc phục mọi khó khăn, tập trung nêu cao tinh thần trách nhiệm, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần cùng cấp uỷ, chính quyền huyện thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2024.

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Đỗ Đức Chiến động viên lực lượng Quân sự huyện.

Cùng ngày, đồng chí Đỗ Đức Chiến, Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm và chia sẻ với bà con nhân dân bị ảnh hưởng sau hoàn lưu bão số 3 tại thôn 1 Thuốc Hạ, xã Tân Thành, đây là những gia đình bị ngập, bị cô lập trong những ngày nước lũ dâng cao.

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Đỗ Đức Chiến động viên gia đình bị ảnh hưởng lũ tại xã Tân Thành.

Tại các hộ gia đình đồng chí đã ân cần thăm hỏi tình hình hình sức khoẻ và động viên các gia đình khẩn trương khắc phục sau bão, nhanh chóng ổn định cuộc sống./.

Tin, ảnh: Thanh Tâm

 

bình luận

Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Số người online:
1
Số lượt truy cập tháng:
1
Số lượt truy cập năm:
1
Chung nhan Tin Nhiem Mang