Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Ma Phúc Dự tặng quà Tết Trung thu tại Trường Tiểu học Hùng Thắng, xã Hùng Đức

16/09/2024 - 11:20
92

Sáng ngày 16/9, đồng chí Ma Phúc Dự, Uỷ viên BCH Đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện đã tặng quà Tết Trung thu tại Trường Tiểu học Hùng Thắng, xã Hùng Đức.

Trường Tiểu học Hùng Thắng hiện có 3 điểm trường, trong đó có 1 điểm trường chính và 2 điểm trường lẻ với tổng số hơn 440 học sinh. Những năm qua, được sự quan tâm của chính quyền các cấp và sự chỉ đạo trực tiếp của ngành giáo dục huyện, chất lượng dạy và học của nhà trường từng bước được nâng lên, cơ sở vật chất, trang thiết bị được trang bị đáp ứng đầy đủ nhu cầu dạy và học của cán bộ, giáo viên và học sinh. Hàng năm, nhà trường luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Ma Phúc Dự tặng quà cho học sinh trường Tiểu học Hùng Thắng.

Tại đây, đồng chí Ma Phúc Dự, Uỷ viên BCH Đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch UBND đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, học tập, vui chơi của các cháu thiếu nhi, biểu dương kết quả học tập, rèn luyện của các cháu, cũng như nỗ lực, cố gắng của đội ngũ cán bộ, giáo viên nhà trường năm học vừa qua.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện mong muốn, năm học 2024 – 2025, trường Tiểu học Hùng Thắng luôn quan tâm nâng cao chất lượng dạy và học, tập trung giáo dục kỹ năng sống cho trẻ, thực hiện lồng ghép các nội dung giáo dục kỹ năng sống, phòng chống bạo hành, xâm hại cho trẻ…

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện kiểm tra điểm ta luy dương tại nhà trường, đề nghị nhà trường kiểm tra nguy cơ sạt lở, không gây nguy hiểm khi mưa bão.

Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện tặng quà và  chúc các cháu đón Tết Trung thu vui vẻ, bổ ích, đồng thời động viên các cháu tích cực rèn luyện, phấn đấu chăm ngoan, học giỏi, thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy, xứng đáng là những chủ nhân tương lai của đất nước…/.

Tin, ảnh: Thanh Tâm

bình luận

Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Số người online:
1
Số lượt truy cập tháng:
1
Số lượt truy cập năm:
1
Chung nhan Tin Nhiem Mang