Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Duy Hoà tặng quà cho thiếu nhi trường Mầm non Tân Yên

16/09/2024 - 10:49
88

Sáng ngày 16/9, đồng chí Nguyễn Duy Hoà, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện đã đến thăm, tặng quà tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi tại trường Mầm non Tân Yên, thị trấn Tân Yên.

Trò chuyện cùng giáo viên và các cháu thiếu nhi trường Mầm non Tân Yên, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Duy Hoà đã nêu rõ, do ảnh hưởng của cơn bão số 3 gây thiệt hại nên năm nay, các hoạt động đón Tết Trung thu cho thiếu nhi không được tổ chức lớn như mọi năm. Đồng chí đề nghị nhà trường quan tâm, phát quà cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, các gia đình bị ảnh hưởng, thiệt hại do bão lũ gây ra, quan tâm các cháu thiếu nhi bị nhiều thiệt thòi trong cuộc sống, để tất cả các cháu đón một Tết Trung thu vui vẻ và đầm ấm và ý nghĩa.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Duy Hoà tặng quà cho các cháu thiếu nhi trường Mầm non Tân Yên.

Đồng chí ghi nhận và biểu dương sự cố gắng nỗ lực của Trường mầm non Tân Yên trong công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em, mong muốn các cô giáo luôn dành sự quan tâm chăm sóc, uốn nắn dạy dỗ để các cháu phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Duy Hoà trò chuyện cùng giáo viên và các cháu thiếu nhi trường Mầm non Tân Yên.

Tặng quà cho các cháu thiếu nhi, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện chúc các cháu ngày càng chăm ngoan, nghe lời thầy cô giáo, ông bà, cha mẹ, trở thành những công dân tốt của đất nước trong tương lai…/.

Tin, ảnh: Toàn Thắng

 

bình luận

Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Số người online:
1
Số lượt truy cập tháng:
1
Số lượt truy cập năm:
1
Chung nhan Tin Nhiem Mang