Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Duy Hòa dự lễ khai giảng tại trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS và THPT huyện Hàm Yên

05/09/2024 - 10:46
90

Sáng ngày 5/9, đồng chí Nguyễn Duy Hòa, Phó Bí thư Thường trực Huyện Ủy, Chủ tịch HĐND huyện dự lễ khai giảng năm học 2024- 2025 chung vui với thầy và trò trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS và THPT huyện Hàm Yên.

Chương trình văn nghệ chào mừng.

Năm học 2023- 2024 trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS và THPT huyện Hàm Yên có 490  học sinh, với 14 lớp, từ lớp 6 đến lớp 12. 

Đồng chí Nguyễn Duy Hòa, Phó Bí thư Thường trực Huyện Ủy, Chủ tịch HĐND huyện trao Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia cho nhà trường.

Với chủ đề năm học “Đổi mới sáng tạo, nâng cao chất lượng, đoàn kết kỷ cương” thầy và trò Trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS và THPT Hàm Yên sẽ ra sức phấn đấu học tập và rèn luyện để đạt kết quả cao nhất trong công tác dạy và học.

Đồng chí Nguyễn Duy Hòa, Phó Bí thư Thường trực Huyện Ủy, Chủ tịch HĐND huyện cùng các đại biểu dự lễ khai giảng.

Trao Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia cho nhà trường, đồng chí biểu dương những kết quả mà tập thể nhà trường đã đạt được trong năm học qua, mong muốn trong năm học mới tập thể nhà trường luôn đoàn kết, học sinh phấn đấu học tập để nhà trường đạt được thành tích cao trong năm học 2024 - 2025.

Đồng chí Nguyễn Duy Hòa, Phó Bí thư Thường trực Huyện Ủy, Chủ tịch HĐND huyện tặng hoa chúc mừng thầy và trò nhà trường nhân dịp năm học mới.

Tại buổi lễ khai giảng nhà trường đã tặng 140 chiếc cặp sách cho 140 em học sinh lớp 6 và lớp 10. Đây là nguồn động viên lớn đối với các cháu và gia đình học sinh trong dịp khai giảng năm học mới.

Lễ khai giảng năm học 2024- 2025 tại trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS và THPT huyện Hàm Yên được tổ chức gọn nhẹ, trang trọng, ý nghĩa với các trò chơi, tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho năm học mới./.

Tin, ảnh: Toàn Thắng  

bình luận

Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Số người online:
1
Số lượt truy cập tháng:
1
Số lượt truy cập năm:
1
Chung nhan Tin Nhiem Mang