Đồng chí Chủ tịch UBND huyện tặng quà tết Trung thu tại trường Mầm non Minh Khương và Trường Tiểu học Minh Dân

14/09/2024 - 21:11
156

Sáng ngày 14/9, Đồng chí Đỗ Đức Chiến, Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện đã đến tặng quà cho các cháu thiếu nhi tại trường Mầm non Minh Khương và Trường Tiểu học Minh Dân nhân dịp tết Trung thu 2024.

Tại các nhà trường, đồng chí Chủ tịch UBND huyện biểu dương sự cố gắng nỗ lực của tập thể cán bộ, giáo viên các nhà trường trong công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em. Chủ động khắc phục hậu quả cơn bão số 3, nhanh chóng ổn định cơ sở vật chất, trường lớp học để tổ chức nuôi dạy và giáo dục các cháu.

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Đỗ Đức Chiến tặng quà tại trường Tiểu học Minh Dân.

Năm học mới 2024 - 2025, đồng chí Chủ tịch UBND huyện mong muốn BGH các nhà trường tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua Dạy tốt - học tốt, Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực, Phương pháp dạy học lấy trẻ làm trung tâm được triển khai sâu rộng và hiệu quả, trẻ được vui chơi, học tập, theo dõi sức khỏe theo quy định…

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Đỗ Đức Chiến tặng quà tại trường Mầm non Minh Khương.

Cùng với đó, đồng chí nhấn mạnh, cấp uỷ chính quyền các địa phương cần tiếp tục quan tâm chăm lo hơn nữa cho các cháu thiếu niên, nhi đồng, đặc biệt là những cháu có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng do thiên tai.

Quan tâm hỗ trợ giúp nhà trường khắc phục thiệt hại về cơ sở vật chất tại một số điểm trường do bão số 3 gây ra, tạo điều kiện tốt nhất cho công tác nuôi dạy và giáo dục các cháu, để các cháu vui chơi, học tập, trải nghiệm.

Nhân dịp này, đồng chí Chủ tịch UBND huyện chúc các cháu chăm ngoan, học giỏi, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Đỗ Đức Chiến thăm hỏi, động viên gia đình và cháu Nguyễn Quốc Bảo.

Cũng nhân dịp này, đồng chí Chủ tịch UBND huyện Đỗ Đức Chiến đã đến thăm hỏi, động viên gia đình và cháu Nguyễn Quốc Bảo con nạn nhân Nguyễn Văn Nhúc ở thôn Cầu Cao xã Bạch Xa do bị lũ cuốn trôi trong cơn bão số 3 vừa qua.

Tin, ảnh: Thanh Tâm

bình luận

Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Số người online:
1
Số lượt truy cập tháng:
1
Số lượt truy cập năm:
1
Chung nhan Tin Nhiem Mang