Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Đỗ Đức Chiến kiểm tra tiến độ các công trình trọng điểm

24/09/2024 - 16:33
364

Ngày 24/9, đồng chí Đỗ Đức Chiến, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã đi kiểm tra tiến độ các công trình xây dựng và mặt bằng các khu dân cư, tái định cư thuộc thuộc Dự án Cao tốc Tuyên Quang - Hà Giang đoạn qua địa bàn huyện Hàm Yên.

2.jpg

Đồng chí Đỗ Đức Chiến, Chủ tịch UBND huyện kiểm tra công trình khu tái định cư Uổm - Tưởn, xã Hùng Đức.

Tại một số công trình trường học được đầu tư xây dựng và các khu dân cư, tái định cư Dự án cao tốc Tuyên Quang - Hà Giang (giai đoạn 1) thuộc Tiểu Dự án 3 đang triển khai thi công. Các đơn vị thi công tranh thủ điều kiện thời tiết thuận lợi, tập trung tối đa nguồn lực để tổ chức thi công với mục tiêu hoàn thiện các khu tái định cư nhanh nhất, sớm bố trí người dân được tái định cư vào ở để ổn định cuộc sống.

Trong quá trình triển khai thực hiện thi công, một số mặt bằng tái định cư chưa đảm bảo về hồ sơ thiết kế, tính toán thiếu khối lượng, do đó cần phải điều chỉnh, bổ sung để đảm bảo đúng với yêu cầu kỹ thuật và phù hợp điều kiện thực tế.

1.jpg

Đồng chí Đỗ Đức Chiến, Chủ tịch UBND huyện kiểm tra công trình xử lý rác thải tập trung tại thị trấn Tân Yên.

Do ảnh hưởng của mưa bão đến thời điểm này đang chậm tiến độ thi công, đồng chí Chủ tịch UBND huyện đề nghị các đơn vị thi công phối hợp chặt chẽ với các cơ quan đơn vị của huyện xử lý những vướng mắc, khó khăn tập trung phương tiện máy móc, trang thiết bị khẩn trương thi công hoàn thiện mặt bằng và các công trình phụ trợ phục vụ các khu tái định cư đảm bảo an toàn chất lượng.

Các đơn vị giám sát chặt chẽ chất lượng công trình và nhật ký thi công, kịp thời thời báo cáo với chủ đầu tư về những phát sinh vướng mắc, đảm bảo chất lượng tiến độ theo kế hoạch đề ra./. 

Tuấn Tú - Toàn Thắng

bình luận

Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Số người online:
1
Số lượt truy cập tháng:
1
Số lượt truy cập năm:
1
Chung nhan Tin Nhiem Mang