Đồng chí Chủ nhiệm Uỷ ban kiểm tra Tỉnh uỷ dự khai giảng tại trường THCS Phù Lưu

05/09/2024 - 10:35
72

Sáng ngày 5/9, nhân dịp khai giảng năm học mới 2024-2025, đồng chí Nguyễn Hồng Trang, Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh uỷ đã tới dự khai giảng năm học mới và trao Bằng công nhận đạt trường chuẩn Quốc gia tại trường THCS Phù Lưu, huyện Hàm Yên, cùng dự có đồng chí Đỗ Đức Chiến, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Hàm Yên.

Tại lễ khai giảng đồng chí Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Trang đã trao Bằng công nhận Trường đạt chuẩn Quốc gia cho thầy và trò Trường THCS Phù Lưu.

Đồng chí Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Trang đã trao Bằng công nhận Trường đạt chuẩn Quốc gia cho thầy và trò Trường THCS Phù Lưu.

Năm học 2024-2025 trường THCS Phù Lưu, huyện Hàm Yên có 20 lớp với 777 học sinh,37 giáo viên, nhà trường xác định chủ đề năm học mới là: “Đổi mới sáng tạo, nâng cao chất lượng, đoàn kết kỷ cương” với 12 nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm của ngành giáo dục đã đề ra. Thầy và trò nhà trường quyết tâm thực hiện lời dạy của Bác Hồ: “Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua, những người thi đua là những người yêu nước”.

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Đỗ Đức Chiến tặng hoa chúc mừng trường THCS Phù Lưu nhân dịp năm học mới.

Trong năm học mới, nhà trường đặt mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện; phấn đấu 100% học sinh cần nỗ lực học tập chăm chỉ, giành nhiều điểm cao tham gia và đạt thành tích cao trong các kỳ thi học sinh giỏi các cấp. Cùng với đó là việc đẩy mạnh công tác giáo dục đạo đức, rèn luyện kỹ năng sống, phát triển năng khiếu của học sinh; xây dựng môi trường giáo dục thân thiện. Đặc biệt, đây là năm học nhà trường sẽ chú trọng việc giáo dục bảo vệ môi trường cho học sinh bằng những việc làm cụ thể và thiết thực nhất.

Lãnh đạo Công đoàn ngành giáo dục tỉnh Tuyên Quang trao khen thưởng cho cán bộ, giáo viên trường THCS Phù Lưu.

Năm học 2023-2024 vừa qua nhà trường đã duy trì tốt các phong trào thi đua, kết quả: 5 thầy cô giáo được nhận giấy khen của Giám đốc Sở Giáo dục; 24 Thầy cô giáo đã được UBND huyện khen thưởng danh hiệu thi đua “Chiến sĩ thi đua” và “Lao động tiên tiến”.

Chia vui cùng với thầy và trò nhà trường, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện mong muốn, các thầy, cô giáo và học sinh trường THCS Phù Lưu tiếp tục phát huy những thành tích đạt được; luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, sáng tạo, tâm huyết với nghề.

Các em học sinh ra sức thi đua học tập tốt, thực hiện thật tốt "5 điều Bác Hồ dạy thiếu niên, nhi đồng"; chăm chỉ học tập, rèn luyện, đoàn kết, giúp đỡ nhau cùng tiến bộ; phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi và cháu ngoan của Bác Hồ kính yêu…/.

Tin, ảnh: Ngọc Trinh

bình luận

Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Số người online:
1
Số lượt truy cập tháng:
1
Số lượt truy cập năm:
1
Chung nhan Tin Nhiem Mang