Đại hội Chi đoàn Trung tâm Y tế huyện Hàm Yên nhiệm kỳ 2024 - 2027

15/10/2024 - 17:06
176

Chiều ngày 15/10, tại Trung tâm Y tế huyện, Ban Chấp hành Chi đoàn Trung tâm Y tế huyện đã tổ chức Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2024-2027. Đây là đơn vị được Ban Chấp hành Huyện đoàn Hàm Yên lựa chọn tổ chức Đại hội điểm cấp Chi đoàn trực thuộc Huyện đoàn, nhiệm kỳ 2024 – 2027. Dự Đại hội có lãnh đạo Huyện đoàn Hàm Yên; lãnh đạo Trung tâm Y tế huyện.

Đoàn Chủ tịch điều hành Đại hội.

Trong nhiệm kỳ qua, dưới sự lãnh đạo trực tiếp của Đảng ủy TTYT, sự chỉ đạo, hướng dẫn của Ban Thường Huyện đoàn Hàm Yên; sự phối hợp của các ban ngành, đoàn thể cùng với sự nỗ lực cố gắng của đoàn viên thanh niên trong chi đoàn, công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Chi đoàn đã có bước phát triển mới góp phần quan trọng trong việc mở rộng mặt trận đoàn kết, tập hợp các lực lượng thanh niên tham gia vào các hoạt động do Đoàn tổ chức.

Các đồng chí đại biểu dự Đại hội.

Chi đoàn đã thường xuyên và tăng cường các hoạt động giáo dục chính trị tư tưởng, giáo dục truyền thông cho đoàn viên thanh niên. Tích cực xây dựng và củng cố tổ chức, đấy mạnh việc thực hiện các phong trào lớn của Đoàn gần với tham gia xây dựng nông thôn mới; Đoàn tham gia xây dựng Đảng; Thông qua đó, từng bước đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng và lợi ích chính đáng của đoàn viên thanh niên; bảo vệ và chăm sóc sức khỏe nhân dân, phát triển kinh tế, xã hội, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại địa phương.

Toàn cảnh Đại hội.

Đại hội Chi đoàn TTYT nhiệm kỳ 2024 - 2027 có nhiệm vụ đánh giá những kết quả đạt được, thẳng thắn chỉ ra những tồn tại, hạn chế; xác định nguyên nhân và bài học kinh nghiệm. Quyết định các mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ chủ yếu và đề ra các giải pháp cho nhiệm kỳ tới, nhằm xây dựng Đoàn thực sự vững mạnh, xứng đáng là đội hậu bị tin cậy của Đảng; tham gia xây dựng văn kiện Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Hàm Yên lần thứ XX.

Các đồng chí Lãnh đạo tặng hoa Ban Chấp hành Chi đoàn Trung tâm Y tế khoá mới.

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Chi Đoàn TTYT nhiệm kỳ 2024-2027, là các đồng chí đoàn viên có phẩm chất đạo đức tốt, có năng lực, tâm huyết và nhiệt tình với công tác thanh niên. Đồng chí Trịnh Văn Hoàng được bầu giữ chức vụ Bí thư Chi đoàn TTYT huyện nhiệm kỳ 2024 - 2027.

Với tinh thần: "Đoàn kết, xung kích, năng động, sáng tạo, đổi mới, phát triển", Đại hội Chi đoàn TTYT nhiệm kỳ 2024 - 2027 đã diễn ra thành công tốt đẹp, đây là sự kiện Chính trị quan trọng, là diễn đàn rộng lớn của tuổi trẻ; Đại hội đã khẳng định ý chí quyết tâm của tuổi trẻ tuyệt đối trung thành với mục đích, lý tưởng của Đảng, quyết tâm đi theo con đường mà Đảng và Bác Hồ kính yêu đã lựa chọn; ra sức phấn đấu thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp đã đề ra./.

Tin, ảnh: Tuấn Tú 

bình luận

Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Số người online:
1
Số lượt truy cập tháng:
1
Số lượt truy cập năm:
1
Chung nhan Tin Nhiem Mang