Công an huyện Hàm Yên tuyên truyền Phòng chống Ma túy, bạo lực học đường, tội phạm không gian mạng

16/09/2024 - 14:36
52

Sáng ngày 16/9, tại trường THPT Hàm Yên, Công an huyện Hàm Yên phối hợp với trường THPT Hàm Yên đã tổ chức tuyên truyền Phòng chống Ma túy, bạo lực học đường, tội phạm không gian mạng.

Tại buổi tuyên truyền các em học sinh đã được báo cáo viên Tổ tuyên truyền pháp luật Công an huyện thông tin về tình hình, thực trạng bạo lực học đường trên địa bàn huyện trong thời gian qua.

 

Cán bộ Công an huyện truyền đạt các nội dung tuyên truyền đến học sinh.

Các thủ đoạn của tội phạm ma túy và  phổ biến kiến thức về tác hại của các loại ma túy, thuốc lá điện tử đối với sức khoẻ con người, cách nhận diện một số loại ma túy phổ biến hiện nay.

Phổ biến tới các em học sinh những kiến thức cơ bản về Luật an ninh mạng, tình hình an ninh mạng và tội phạm sử dụng cộng nghệ cao. Bên cạnh đó, hướng dẫn cho các em học sinh cách nhận diện, nâng cao ý thức phòng ngừa, cảnh giác với phương thức, thủ đoạn vi phạm pháp luật không gian mạng, nhất là nhận diện rõ các mối nguy hại từ môi trường mạng.

 

Học sinh trường THPT Hàm Yên trao đổi những vẫn đề quan tâm về Pháp luật.

Qua buổi tuyên truyền các em học sinh đã nâng cao nhận thức tác hại của Ma túy, bạo lực học đường và tội phạm trên không gian mạng từ đó trang bị những kỹ năng cần thiết để không vướng vào tệ nạn. 

Kịp thời phát hiện và xử lý những hành vi vi phạm pháp luật về phòng, chống ma túy, giữ gìn an ninh trật tự, tạo môi trường an toàn, lành mạnh ngay từ khi các em còn ngồi trên ghế nhà trường./.

Tin, ảnh: Ngọc Trinh

bình luận

Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Số người online:
1
Số lượt truy cập tháng:
1
Số lượt truy cập năm:
1
Chung nhan Tin Nhiem Mang