Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen cho 2 cá nhân trong công tác cứu nạn trên địa bàn xã Yên Thuận

17/09/2024 - 11:00
174

Sáng 17/9, thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh, đồng chí Mai Hồng Hà, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy Hàm Yên đã trao Bằng khen cho 02 cá nhân có thành tích xuất sắc đột xuất trong công tác cứu nạn trên địa bàn xã Yên Thuận, huyện Hàm Yên.

Đồng chí Bí thư Huyện uỷ Mai Hồng Hà phát biểu cảm ơn và chúc mừng các cá nhân được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen.

Trong cơn bão số 3 vừa qua trên địa bàn xã Yên Thuận đã xảy ra lũ lớn làm cuốn trôi 3 bố con anh Nguyễn Văn Nhúc, thôn Cầu Cao xã Bạch Xa. Trong quá trình cứu nạn đã có 02 cá nhân đã kịp thời cứu được cháu Nguyễn Quốc Bảo giữa dòng nước lũ chảy xiết.

 

Đồng chí Bí thư Huyện uỷ Mai Hồng Hà trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 2 cá nhân có thành tích xuất sắc đột xuất.

Để động viên khích lệ cho các cá nhân Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng Bằng khen cho Đại úy Lục Văn Nguyên, cán bộ Công an xã Yên Thuận và anh Liệu Văn Quyết, công dân thôn Cầu Treo, xã Yên Thuận, huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang đã có thành tích xuất sắc đột xuất trong công tác cứu nạn trên địa bàn xã Yên Thuận, huyện Hàm Yên.

Đồng chí Bí thư Huyện uỷ cảm ơn gia đình anh Liệu Văn Quyết.

Đến thăm và động viên, cảm ơn gia đình bà Tạ Thị Độ và anh Liệu Văn Quyết là những người đầu tiên phát hiện báo tin cho lực lượng công an, đồng thời có phương án cứu nạn ngay lúc đó. Đồng chí Bí thư Huyện ủy Mai Hồng Hà đã đánh giá cao tinh thần tương thân tương ái giúp đỡ nhân dân trong lúc hoạn nạn.

Đồng chí Bí thư Huyện uỷ cảm ơn gia đình bà Tạ Thị Độ.

Đồng thời đồng chí cũng đề nghị chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm tuyên truyền cho người về công tác phòng chống đuối nước, tăng cường tập huấn cứu hộ cứu nạn cho nhân dân.

Tin, ảnh: Tuấn Tú 

bình luận

Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Số người online:
1
Số lượt truy cập tháng:
1
Số lượt truy cập năm:
1
Chung nhan Tin Nhiem Mang