770 triệu đồng hỗ trợ công nhân Công ty TNHH sản xuất Giày Chungjye Tuyên Quang bị thiệt hại do cơn bão số 3

10/10/2024 - 08:18
102

Chiều ngày 9/10, Công ty TNHH Sản xuất Giày Chungjye Tuyên Quang, Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Sản xuất Giày Chungjye Tuyên Quang đã tổ chức buổi trao hỗ trợ trợ công nhân Công ty TNHH Sản xuất Giày Chungjye Tuyên Quang bị thiệt hại do cơ bão số 3 (YAGI) và lũ lụt gây ra. Cùng dự có lãnh đạo Liên đoàn Lao động huyện Hàm Yên.

Chương trình được tổ chức trao hỗ trợ cho đoàn viên, người lao động tại 3 chi nhánh của công ty.

Nhằm chia sẻ những khó khăn với công nhân, người lao động Công ty TNHH Sản xuất Giày Chungjye Tuyên Quang và Công đoàn cơ sở đã hỗ trợ cho 385 đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng trực tiếp do cơ bão số 3 (YAGI) và lũ lụt gây ra, số tiền 2.000.000₫/ đoàn viên. Tổng kinh phí hỗ trợ 3 chi nhánh 770.000.000 đồng (Chi nhánh Hàm Yên 306 đoàn viên; Chi nhánh Yên Sơn 36 đoàn viên, người lao động; Sơn Dương 43 đoàn viên, người lao động)

Ban Tổ chức trao hỗ trợ cho đoàn viên công đoàn, người lao động.

Lãnh đạo Công ty, BCH công đoàn đã thăm hỏi, chia sẻ, động viên sâu sắc đến 385 đoàn viên, người lao động đã bị ảnh hưởng và thiệt hại do cơn bão số 3 (YAGI) và lũ lụt gây ra.

Mong các công đoàn viên, người lao động khắc phục mọi khó khăn để tiếp tục lao động và sản xuất, góp phần thực hiện xuất sắc nhiệm vụ được giao và luôn xứng đáng là đoàn viên Công đoàn Công ty TNHH Sản xuất Giày Chungjye Tuyên Quang…/.

Tin, ảnh: Tuấn Tú

bình luận

Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Số người online:
1
Số lượt truy cập tháng:
1
Số lượt truy cập năm:
1
Chung nhan Tin Nhiem Mang