Xã Yên Lâm tổ chức Hội diễn văn nghệ quần chúng năm 2022

Ngày 12/8, xã Yên Lâm đã tổ chức Hội diễn văn nghệ quần chúng, chào mừng kỷ niệm 77 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2 – 9.

Nhiều tiết mục được dàn dựng công phu, thu hút đông đảo nhân dân tới xem và cổ vũ.

Tham gia hội diễn có 13 đội đến từ 9 thôn bản và 4 trường học trong xã. Với hơn 175 diễn viên quần chúng đã mang đến trên 60 tiết mục được dàn dựng công phu, thể loại phong phú, đa dạng, như: hát, múa,  thơ và tiểu phẩm…

Nội dung thể hiện niềm vinh dự, tự hào, niềm tin sâu sắc về Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, về truyền thống dân tộc, tình yêu quê hương đất nước, con người cũng như những đổi thay của quê hương …

Các đội thi đã mang tới hội diễn những tiết mục biểu diễn sáng tạo, đầy tính nghệ thuật, đồng thời thể hiện sự tham gia nhiệt tình, ý thức trách nhiệm trong tập luyện và biểu diễn.

Hội diễn cũng là dịp để các đội văn nghệ trên địa bàn xã giao lưu, học hỏi lẫn nhau và đặc biệt đó cũng là một món ăn tinh thần cho cán bộ, nhân dân.

Có thể thấy, tham gia hội diễn, các đội đều đã có sự chuẩn bị chu đáo, có sự đầu tư nhiều về thời gian, lực lượng, trang phục biểu diễn. Nhờ đó đã góp phần tạo nên thành công của hội diễn.

Kết thúc hội diễn, Ban tổ chức đã trao  2 giải xuất sắc, 2 giải khá còn lại là giải phong trào cho các đội tham gia./.

Thanh Tâm

Tin cùng chuyên mục