Tặng quà trường Tiểu học Minh Tiến, xã Minh Hương

Chiều ngày 21/12, Thành Đoàn - Hội Liên hiệp Thanh niên - Hội Doanh nghiệp trẻ - Hội đồng đội thành phố Bắc Ninh phối hợp với Huyện đoàn Hàm Yên tổ chức chương trình hành trình tình nguyện “Tôi yêu Tổ quốc tôi" tại trường Tiểu Học Minh Tiến và thôn 6 Minh Tiến, xã Minh Hương, huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang.

Đoàn tình nguyện của thành phố Bắc Ninh tặng quà trường Tiểu học Minh Tiến, xã Minh Hương.

Tham dự chương trình có lãnh đạo UBND thành phố Bắc Ninh. Về phía huyện Hàm Yên có các đồng chí: Nguyễn Văn Ước, Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện; Ma Phúc Dự, Ủy viên BCH Đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện. 

Với tinh thần tương thân tương ái những năm qua tuổi trẻ thành phố Bắc Ninh luôn xung kích tình nguyện, tham gia nhiều hoạt động vì an sinh xã hội, đặc biệt thường xuyên tổ chức nhiều chương trình tình nguyện tại những vùng khó khăn. Năm nay đoàn đã chọn tổ chức chương trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi” tại trường Tiểu Học Minh Tiến và thôn 6 Minh Tiến, xã Minh Hương, huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang. 

Các đồng chí lãnh đạo cùng đại biểu và giáo viên, học sinh trường Tiểu học Minh Tiến, xã Minh Hương tại Chương trình tình nguyện.

Tại chương trình đoàn tình nguyện đã trao tặng cho các em học sinh trên địa bàn huyện Hàm Yên 2.000 đôi tất ấm và 1.000 đôi tất ấm cho Đoàn xã Minh Hương. Trao tặng cho trường Tiểu Học Minh Tiến, xã Minh Hương 02 máy tính laptop, 02 máy lọc nước, 01 bộ trống đội, 35 áo ấm cho học sinh.

Đoàn đã tặng 20 xuất quà cho 20 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mỗi xuất quà gồm 01 áo ấm, 01 cặp sách, 20 đôi tất ấm và 500 nghìn đồng tiền mặt. Tặng 60 xuất quà cho 60 em học sinh gồm 01 cặp sách, 20 đôi tất ấm và 30 quyển vở ô ly.

Đoàn tình nguyện thành phố Bắc Ninh tặng quà thôn 6 Minh Tiến, xã Minh Hương.

Tại thôn 6 Minh Tiến, đoàn đã tặng cho thôn 6 Minh Tiến 01 ti vi và 65 áo ấm cho trẻ em Mầm Non. Tặng quà cho 132 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình "Tôi yêu Tổ quốc tôi" là một trong những chương trình ý nghĩa và thiết thực, những phần quà được trao đến tay các em học sinh, các gia đình khó khăn đã phần nào giúp người dân nơi đây có thêm động lực vượt qua khó khăn để chuẩn bị đón Tết Nguyên đán thêm đầm ấm, vui tươi và cũng giúp các em học sinh vững bước đến trường trong mùa đông giá rét này./.

Tuấn Tú

Tin cùng chuyên mục