Tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS-THPT Hàm Yên

Sáng ngày 25/11, nhóm thiện nguyện Sưởi ấm vùng cao đã đến thăm và tặng quà cho 45 em học học sinh mồ côi cha, mẹ và có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS&THPT huyện Hàm Yên. Đến dự có đồng chí Ma Phúc Dự, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Ma Phúc Dự (bìa trái) cùng nhóm thiện nguyện trao hỗ trợ học bổng cho học sinh.

Hiện nay trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS&THPT huyện Hàm Yên có 1 điểm trường chính với 10 lớp và 305 học sinh, trong đó có 99% là học sinh dân tộc thiểu số, chủ yếu là dân tộc Tày, Mông, Cao lan…học sinh thuộc hộ nghèo chiếm gần 25%.

Tuy còn gặp nhiều khó khăn nhưng các em học sinh ở đây đều rất hiếu học, được sự chăm lo dìu dắt của các thầy cô giáo nên tỉ lệ học sinh thi học sinh giỏi các cấp đều đạt giải cao.

Quà tặng mà nhóm thiện nguyện tặng cho các học sinh của nhà trường gồm có quần áo ấm, chăn ấm, giày dép, mũ… cùng đó nhóm thiện nguyện đã trao 2 xuất học bổng với mức hỗ trợ trị giá 500 nghìn đồng/1 tháng 1 học sinh và 6 xuất học bổng 300 nghìn đồng/1 tháng 1 học sinh, hỗ trợ các em đến hết cấp 2 và cấp 3./.

Thanh Tâm

Tin cùng chuyên mục