Ngày hội Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng năm 2022

Ngày 29/5, tại xã Yên Phú, huyện Hàm Yên, Tỉnh đoàn Tuyên Quang phối hợp Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh và Hội người cao tuổi tỉnh tổ chức ngày hội “Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng năm 2022”.

Các đại biểu thăm hỏi sức khỏe nhân dân tại Ngày hội.

Trong chương trình của Ngày hội, Hội Thầy thuốc trẻ Tuyên Quang tổ chức khám, sàng lọc và cấp phát thuốc điều trị miễn phí cho trên 300 hội viên người cao tuổi và trẻ em trên địa bàn xã Yên Phú.

Cũng tại Ngày hội, Tỉnh đoàn, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh và câu lạc bộ thiện nguyện xanh, Công ty Cổ phần công nghệ y tế Facare Quốc tế đã trao 15 xuất quà cho các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, 2 máy đo huyết áo điện tử tự dòng, 3 máy đo đường huyết, 750 que thử đường huyết, 2 máy đo đa chức năng và 750 kim lấy máu và 300 túi an sinh cho các gia đình bị ảnh hưởng bởi dịch covid 19, người dân có hoàn cảnh khó khăn, người yếu thế, người già neo đơn.

Hội thầy thuốc trẻ tỉnh Tuyên Quang khám sàng lọc và cấp phát thuốc điều trị miễn phí cho trên 300 hội viên người cao tuổi và trẻ em trên địa bàn xã Yên Phú.

Ngày hội “Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng năm 2022” là một trong những hoạt động ý nghĩa, thiết thực, phát huy vai trò, trách nhiệm, tinh thần xung kích, tình nguyện của thanh niên và thầy thuốc trẻ, góp phần bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân, chung tay góp sức vì sức khỏe cộng đồng./.

Thanh Tâm

Tin cùng chuyên mục