LĐLĐ huyện Hàm Yên hỗ trợ làm nhà Mái ấm công đoàn

Ngày 26/7/2021, LĐLĐ huyện Hàm Yên đã tổ chức trao số tiền 90 triệu đồng từ Quỹ "Mái ấm Công đoàn" hỗ trợ cho gia đình 3 đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện, mỗi gia đình được hỗ trợ 30 triệu đồng.

LĐLĐ huyện hỗ trợ quỹ Mái ấm công đoàn cho chị Vũ Thị Lan Hương, Công đoàn cơ sở HĐND&UBND huyện Hàm Yên.

Các đoàn viên công đoàn được hỗ trợ làm nhà mới gồm: Cô giáo Nguyễn Thị Đoàn, Công đoàn Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Thái Thủy, xã Thái Sơn; Cô giáo Nguyễn Thị Thoa, Công đoàn Trường Mầm non Tân Yên và chị Vũ Thị Lan Hương, Công đoàn cơ sở HĐND&UBND huyện Hàm Yên.

Đây đều là những đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn. Sự hỗ trợ từ quỹ Mái ấm công đoàn là nguồn động viên to lớn, giúp gia đình các đoàn viên công đoàn khắc phục khó khăn để ổn định cuộc sống, vươn lên thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Hỗ trợ quỹ Mái ấm công đoàn cho chị Nguyễn Thị Đoàn, Công đoàn Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Thái Thủy, xã Thái Sơn.

Đây là một trong những hoạt động của LĐLĐ huyện nhân kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam 28/7/1929 - 28/7/2021, việc làm này cũng góp phần xây dựng nông thôn mới trên địa bàn huyện Hàm Yên./.

Thanh Tâm

Tin cùng chuyên mục