Lãnh đạo huyện Hàm Yên thăm và tặng quà hộ gia đình chính sách, người có công thuộc hộ nghèo tại xã Yên Lâm

Chiều ngày 14/8, các đồng chí: Nguyễn Văn Ước, Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện; Ma Phúc Dự, Ủy viên BCH Đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện, cùng các đồng chí lãnh đạo một số phòng, các nhà tài trợ trên địa bàn huyện đã đến thăm hỏi động viên trao sổ tiết kiệm và tặng quà cho hộ gia đình ông Lý Văn Thiếp, thôn Thài Khao, xã Yên Lâm - là hộ gia đình chính sách, người có công thuộc hộ nghèo.

Các đồng chí lãnh đạo huyện trao quà và các nhu yếu phẩm cho gia đình ông Lý Văn Thiếp.

Đến thăm gia đình ông Lý Văn Thiếp, các đồng chí lãnh đạo huyện đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống, sinh hoạt của gia đình, đồng thời bày tỏ sự biết ơn, tri ân sâu sắc tới gia đình đã đóng góp công sức, xương máu cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc.

Các đồng chí lãnh đạo huyện mong muốn ông Thiếp cùng gia đình giữ gìn sức khỏe, giáo dục con cháu tích cực tham gia các hoạt động của địa phương, góp phần xây dựng quê hương giàu đẹp.

Các nhà tài trợ trao sổ tiết kiệm cho gia đình ông Lý Văn Thiếp.

Dịp này đã có 2 nhà tài trợ ủng hộ để trao tặng sổ tiết kiệm trị giá 50 triệu đồng cho gia đình ông Lý Văn Thiếp. Các đồng chí lãnh đạo huyện cũng mong gia đình sử dụng tốt, có hiệu quả số tiền trong sổ tiết kiệm.

Lãnh đạo huyện Hàm Yên đã trao tặng số tiền mặt là 3 triệu đồng từ "Quỹ đền ơn đáp nghĩa" của huyện cùng các nhu yếu phẩm, đồ dùng sinh hoạt cho gia đình.

Đây là hoạt động ý nghĩa hết sức nhân văn được huyện Hàm Yên thường xuyên quan tâm nhằm phát huy truyền thống "uống nước nhớ nguồn" đối với người có công với cách mạng và phong trào thi đua "cả nước chung tay vì người nghèo - không để ai bỏ lại phía sau". /.

Tuấn Tú

Tin cùng chuyên mục