Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Tuyên Quang thăm, tặng quà gia đình có công trên địa bàn huyện Hàm Yên

Nhân dịp kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ (1947- 2021), ngày 27/7, Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Tuyên Quang đã đến thăm, tặng quà gia đình ông Phạm Quang Mấm, người bị nhiễm chất độc hoá học tỷ lệ 41% và ông Bùi Huy Sáng, Thương binh tỷ lệ 21% ở xã Yên Phú, huyện Hàm Yên.

Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh thăm, tặng quà gia đình ông Bùi Huy Sáng, Thương binh tỷ lệ 21%, xã Yên Phú.

Tại các nơi tới thăm, Đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống của các hộ gia đình chính sách, người có công và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh, công lao to lớn của các gia đình đối với sự nghiệp đấu tranh bảo vệ Tổ quốc và mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc; gương mẫu chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo. 

Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Tuyên Quang thăm, tặng quà gia đình ông Phạm Quang Mấm, người bị nhiễm chất độc hoá học tỷ lệ 41% xã Yên Phú.

Dịp này, đoàn Doanh nghiệp trẻ tỉnh Tuyên Quang đã gửi tặng 10 xuất quà mỗi xuất quà trị giá 500 000 đồng tới các hộ gia đình chính sách, người có công trên địa bàn toàn huyện./.

Ngọc Trinh

Tin cùng chuyên mục