Hàm Yên tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ và vũ khí vật liệu nổ

Ngày 14/9, tại xã Đức Ninh, Công an huyện Hàm Yên đã phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện tổ chức tuyên truyền về Luật Giao thông đường bộ và Luật Quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ cho gầm 200 hội viên phụ nữ xã Đức Ninh.

Trong buổi tuyên truyền, Công an huyện Hàm Yên đã tuyên truyền về một số quy tắc giao thông đường bộ, điều kiện tham gia giao thông của xe cơ giới và của người điều khiển phương tiện. Quy định xử phạt của Chính phủ trong lĩnh vực giao thông đường bộ. Đua xe, cổ vũ đua xe, tổ chức đua xe trái phép, lạng lách, đánh võng. Điều khiển phương tiện giao thông đường bộ mà trong cơ thể có chất ma túy. Điều khiển xe ô tô, máy kéo, xe máy chuyên dùng trên đường mà trong máu hoặc hơi thở có nồng độ cồn. Điều khiển xe cơ giới không có giấy phép lái xe theo quy định…

Đồng thời, Công an huyện cũng tuyên truyền về Luật Quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và các văn bản hướng dẫn thi hành, nhằm nâng cao ý thức, trách nhiệm của cơ quan, tổ chức và toàn dân trong việc chấp hành các quy định của pháp luật về quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ./.

PV

Tin cùng chuyên mục