Hàm Yên ngày đầu thi THPT Quốc gia năm 2020

Hôm nay, ngày 09/8, gần 1.000 thí sinh dự kỳ thi THPT Quốc gia trên địa bàn huyện Hàm Yên đã bước vào ngày thi đầu tiên, các em rời các điểm thi với tâm trạng thoải mái, phấn khởi vì đề thi năm nay vừa sức với lực học của học sinh.

Các thí sinh làm thủ tục vào phòng thi.

Theo đánh giá chung, đề thi của môn thi Ngữ văn vào buổi sáng và môn Toán vào buổi chiều hôm nay có nội dung nằm trong chương trình ôn luyện của các nhà trường, vừa sức với học sinh, đảm bảo kiểm tra được kiến thức cơ bản và có khả năng phân hóa trình độ của thí sinh. Trong ngày thi đầu tiên, không có hiện tượng tung tin thất thiệt và không có ý kiến thắc mắc gì về đề thi. Các em làm bài khá tốt.

Kỳ thi THPT Quốc gia năm nay, huyện Hàm Yên có 3 điểm thi, là điểm thi THPT Phù Lưu, THPT Hàm Yên và điểm thi THPT Thái Hòa với 982 thí sinh đăng ký dự thi. Trong buổi thi đầu tiên, tình hình an ninh trật tự ở các điểm thi được bảo đảm bởi lực lượng an ninh bố trí túc trực, kiểm tra thường xuyên. Công tác phòng chống dịch bệnh Covid – 19 được các điểm thi thực hiện nghiêm túc...

Các em rời các điểm thi với tâm trạng khá thoải mái vì đề thi năm nay đều năm trong chương trình đã được ôn tập.

Nhìn chung, ngày đầu thi THPT Quốc gia năm 2020 trên địa bàn huyện Hàm Yên diễn ra an toàn và đúng quy chế. Với tâm trạng thoải mái, phấn khởi vì làm tốt bài, đây sẽ là động lực để các em đạt được kết quả cao ở những môn thi tiếp theo./.

Xuân Quỳnh - Toàn Thắng

Tin cùng chuyên mục