Hàm Yên: Hoàn thành kỳ thi THPT Quốc gia 2020

Ngày hôm nay (10/8), buổi thi cuối cùng trong kỳ thi THPT Quốc gia 2020, các thí sinh trên địa bàn huyện Hàm Yên cùng với thí sinh cả nước đã hoàn thành làm bài môn tổ hợp Khoa học tự nhiên, Khoa học xã hội và môn Ngoại ngữ.

Sáng hôm nay 10/8, thí sinh đăng ký đã đã thi tổ hợp môn Khoa học tự nhiêm và Khoa học xã hội, buổi chiều thi môn ngoại ngữ với thời gian làm bài 60 phút.

Bài thi KHTN với 3 môn thành phần là: Vật lý, Hóa học, Sinh học; bài thi tổ hợp KHXH với 3 môn thành phần là: Lịch sử, Địa lý, Giáo dục công dân. Kết thúc ngày thi thứ 2, các thí sinh rời điểm thi với tâm trạng khá thoải mái, các em cho biết đều làm tốt bài trong kỳ thi năm nay.

Kỳ thi THPT Quốc gia năm nay, huyện Hàm Yên có 3 điểm thi, là điểm thi THPT Phù Lưu, THPT Hàm Yên và điểm thi THPT Thái Hòa với 982 thí sinh đăng ký dự thi. Trong những ngày diễn ra kỳ thi, tình hình an ninh trật tự ở các điểm thi được bảo đảm. Công tác phòng chống dịch bệnh Covid – 19 được các điểm thi thực hiện nghiêm túc...

Thời tiết trong các ngày thi tại Hàm Yên nhìn chung thuận lợi cho việc đến điểm thi cũng như việc làm bài thi của thí sinh. Nhìn chung, kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2020 trên địa bàn huyện Hàm Yên diễn ra an toàn, nghiêm túc và đúng quy chế./.

PV

Tin cùng chuyên mục