Hàm Yên đạt giải Khá tại Liên hoan các Nhà Văn hóa tiêu biểu tỉnh Tuyên Quang năm 2022

Tối ngày 26/11, tại nhà văn hóa thôn Nà Tông, xã Thượng Lâm, huyện Lâm Bình, sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Tuyên Quang đã tổ chức Liên hoan các Nhà Văn hóa tiêu biểu năm 2022.

Các tiết mục của đoàn huyện Hàm Yên được dàn dựng công phu, thu hút đông đảo khán giả cổ vũ.

Tham gia Liên hoan có 7 đoàn đến từ các huyện thành phố trong toàn tỉnh, với 35 tiết mục nghệ thuật gồm: ca, múa, nhạc, dân vũ… ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước; xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân; ca ngợi cảnh đẹp, con người Tuyên Quang trên con đường đổi mới, hội nhập và phát triển; tuyên truyền ca ngợi gương “người tốt việc tốt” trong thực hiện phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, “Xây dựng nông thôn mới” tại địa phương.

Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đoàn.

Với sự dàn dựng công phu, các đoàn đã lựa chọn chủ đề, kết cấu chương trình mang đậm màu sắc đặc trưng của từng địa phương, của đơn vị mình, đã góp phần khai thác, bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống của các dân tộc trên địa bàn tỉnh.

Kết thúc Liên hoan, Ban Tổ chức đã trao 03 giải xuất sắc, 4 giải khá toàn đoàn cho các huyện, thành phố tham gia Liên hoan. Đoàn huyện Hàm Yên đã giành giải Khá trong đợt liên hoan lần này./.

Toàn Thắng

Tin cùng chuyên mục