Giao lưu văn nghệ Thắm tình đoàn kết Quân – Dân

Tối ngày 25-7, tại xã Minh Hương, Trung tâm Văn hóa Truyền thông và Thể thao huyện Hàm Yên phối hợp cùng Huyện đoàn Hàm Yên, UBND xã Minh Hương và cán bộ, chiến sĩ thuộc lực lượng Bộ CHQS tỉnh phối hợp với Sư đoàn 316 (Quân khu 2) đang hành quân dã ngoại làm công tác dân vận tại xã Minh Hương tổ chức Chương trình Giao lưu văn nghệ “Thắm tình đoàn kết quân dân” nhân dịp Kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ (27-7-1947 . 27-7-2022).

Nhiều tiếu mục văn nghệ tăng thêm tình gắn bó Quân Dân.

Tham gia chương trình có 18 tiết mục hát, múa đặc sắc đến từ các diễn viên của Trung tâm Văn hóa Truyền thông và Thể thao huyện; các hạt nhân văn nghệ của xã Minh Hương, Bình Xa; các bạn đoàn viên thanh niên cùng chiến sĩ thuộc Sư đoàn 316, Quân Khu 2.

Tiết mục Múa khèn của đồng bao dân tộc Mông, thôn 6 Minh Tiến, xã Minh Hương.

Các tiết mục ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi truyền thống cách mạng, tấm gương hy sinh chiến đấu vì nền độc lập tự do của dân tộc. Qua đó, nhằm ôn lại lịch sử và ghi nhớ công lao to lớn của các anh hùng, thương binh, liệt sĩ đã cống hiến tuổi thanh xuân, xương máu của mình cho đất nước và hạnh phúc của nhân dân.

Chương trình đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi, thắt chặt thêm tình đoàn kết của Quân đội và nhân dân các dân tộc trên địa bàn./.

Toàn Thắng

Tin cùng chuyên mục