Giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động năm 2023

Ngày 20/5, Công đoàn cơ sở HĐND&UBND huyện Hàm Yên đã tổ chức giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động năm 2023.

Tham gia giải có 17 đội với gần 140 vận động viên.

Tham gia giải năm nay có 17 đội với gần 140 vận động viên đến từ các Tổ công đoàn bộ phận trực thuộc Công đoàn cơ sở HĐND&UBND huyện.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, trong một ngày diễn ra giải, tuy ảnh hưởng xấu của thời tiết nắng nóng, xong các đội bóng đã thi đấu với tinh thần thể thao cao thượng, trung thực và đoàn kết, nhiều trận đấu diễn ra sôi nổi, kịch tính với những pha bóng hay, đẹp mắt thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ. 

Sau chiến thắng ở vòng bảng, các đội bóng xuất sắc đã tranh tài tại vòng chung kết được diễn ra vào chiều cùng ngày.

Trận chung kết diễn ra giữa hai đội Trung tâm Dịch vụ Nông nghiệp và phòng TN&MT.

Trận chung kết giữa hai đội Trung tâm Dịch vụ Nông nghiệp huyện và phòng TN&MT diễn ra với rất nhiều pha bóng hay, hấp dẫn, kịch tính, thu hút và tạo nhiều hứng thú cho khán giả.

Sau 2 séc đấu với nhiều cố gắng, Trung tâm Dịch vụ Nông nghiệp huyện chiến thắng thuyết phục với  tỷ số 2-0, các séc đấu là 21 – 14 và 21 – 12 và đã trở thành đội vô địch của giải đấu năm nay.

Đồng chí Nguyễn Văn Ước, Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện trao giải nhất cho đội Trung tâm DVNN huyện.

Đồng chí Đỗ Văn Hòa, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện trao giải nhì cho đội phòng TN&MT.

Ban Tổ chức trao giải ba cho đội phòng LĐTB&XH và đội Văn phòng.

Việc tổ chức thành công giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động năm 2023 đã tạo khí thế thi đua sôi nổi trong cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong khối HĐND&UBND huyện, thiết thực chào mừng kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và lập thành tích chào mừng Đại hội Công đoàn huyện Hàm Yên nhiệm kỳ 2023 – 2028./.

Xuân Quỳnh - Ngọc Trinh

Tin cùng chuyên mục