Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Ma Phúc Dự thăm, tặng quà người cao tuổi tại xã Bạch Xa và xã Yên Thuận

Nhân kỷ niệm 81 năm Ngày Truyền thống Người cao tuổi Việt Nam (6/6/1941 – 6/6/2022), chiều ngày 1/6, đồng chí Ma Phúc Dự, Phó Chủ tịch UBND huyện Hàm Yên đã đến thăm, tặng quà người cao tuổi tại xã Bạch Xa và xã Yên Thuận.

 

Đồng chí Ma Phúc Dự, Phó Chủ tịch UBND huyện thăm, tặng quà bà Bàn Thị Thiện, thôn Lục Khang, xã Yên Thuận (ảnh trên) và bà Phùng Thị Đức, thôn Nà Quan, xã Bạch Xa (ảnh dưới).

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Ma Phúc Dự đã đến thăm, tặng quà bà Bàn Thị Thiện, thôn Lục Khang, xã Yên Thuận; bà Phùng Thị Đức, thôn Nà Quan, xã Bạch Xa.

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện đã ân cần thăm hỏi đời sống của các cụ, động viên các cụ giữ gìn sức khỏe… Đồng chí cũng mong muốn các cụ tiếp tục là tấm gương sáng cho con cháu học tập, noi theo, luôn là người truyền lửa để con cháu phấn đấu trong học tập, lao động sản xuất.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện cũng đề nghị Chính quyền các địa phương luôn chăm lo, quan tâm đến người cao tuổi, giúp người cao tuổi sống vui, sống khỏe, sống có ích./.

Ngọc Trinh

Tin cùng chuyên mục