Totti: 'Vợ phản bội tôi trước'

Huyền thoại Serie A Francesco Totti nói rằng anh đọc được tin nhắn vợ cũ Ilary Blasi hẹn tình nhân vào khách sạn, khi hai người chưa ly hôn.

 

Hôm 11/9, Totti trả lời phỏng vấn báo Italy Corriere della Sera, và nói rằng anh không phải người đầu tiên phản bội cuộc hôn nhân hơn 20 năm với vợ cũ Blasi. "Tôi đã tuyên bố sẽ không nói gì thêm về vấn đề này, nhưng vài tuần qua tôi đã đọc quá nhiều tin đồn sai lệch khiến các con tôi phải chịu đựng", anh nói.

Totti, vợ cũ Blasi và ba con trong trận cuối sự nghiệp của anh ở Rome ngày 28/5/2017. Ảnh: TR

Totti, vợ cũ Blasi và ba con trong trận cuối sự nghiệp của anh ở Rome ngày 28/5/2017. Ảnh: TR

Totti kể rằng hôn nhân giữa anh và Blasi rơi vào khủng hoảng từ khoảng tháng 3/2021. Anh đã gặp nhiều khó khăn kể từ khi giải nghệ, và từ chức giám đốc ở Roma. Bố anh cũng qua đời vì Covid-19, và danh thủ Italy cũng vật lộn với bệnh này suốt 15 ngày. "Khi tôi cần nhất, vợ không ở bên", anh nói.

Tiền đạo có biệt danh "Hoàng tử thành Rome" nói rằng trong 20 năm kết hôn, anh chưa từng xem trộm điện thoại vợ. Nhưng đến tháng 9/2021, nhiều người thân thiết nói với anh rằng Blasi đã có người khác. Totti bắt đầu nghi ngờ và xem điện thoại vợ, phát hiện ra tin đồn đúng sự thật. "Tôi thấy tin nhắn từ một người thứ ba, nhắn cho vợ tôi rằng: 'Hẹn gặp em ở khách sạn. Anh đã cẩn thận rồi'", Totti nói.

Cựu cầu thủ 46 tuổi không tiết lộ với ai về những dòng tin nhắn đó, kể cả người thân. Anh nói rằng khủng hoảng hôn nhân và những vấn đề khác khiến anh bị trầm cảm. Anh đã cố lờ đi mọi chuyện để hoà giải với Blasi, nhưng bất thành. "Những gì tôi vừa nói là sự thật, khiến tôi bị trầm cảm. Tôi không thể giả vờ như không biết chuyện gì xảy ra", anh nói thêm. "Phải cảm ơn Noemi Bocchi vì cô ấy đã giúp tôi thoát ra tình cảnh đó".

Bocchi là người mẫu Italy 34 tuổi, cũng từng trải qua một đời chồng với một doanh nhân. Totti xác nhận bắt đầu hẹn hò với Bocchi từ đầu năm 2022, còn trước đó hai người chỉ là bạn. "Tôi chỉ hẹn hò với cô ấy sau khi Blasi cặp kè với người đàn ông khác", anh nói.

Sau cuộc phỏng vấn này, Totti tuyên bố sẽ lại im lặng. Anh nói sẽ cùng vợ cũ ra toà để giải quyết trọn vẹn thủ tục phân chia tài sản và quyền nuôi con. "Tôi hy vọng có thể đạt thoả thuận với vợ cũ", anh nói thêm.

Totti và Blasi đính hôn tháng 3/2002, trước khi tổ chức lễ cưới tại nhà thờ Santa Maria ngày 19/6/2005. Họ có hai con gái Isabel 5 tuổi, Chanel 14 tuổi và con trai cả Cristian 16 tuổi. Hôm 11/7/2022, hai người thông báo ly hôn.

Totti là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất lịch sử Roma, và nhiều thứ hai Serie A, với 250 bàn qua 619 trận. Anh nổi tiếng là danh thủ hiếm hoi dành trọn sự nghiệp cho một CLB, với 24 năm ở Roma. Totti vô địch Serie A cùng Roma năm 2001, và World Cup với Italy năm 2006. Anh chơi trận cuối sự nghiệp ngày 28/5/2017, khi vào thay Mohamed Salah ở trận thắng Genoa 3-2 trên sân Olympico.

Theo: vnexpress.net

Tin cùng chuyên mục