Tin chuyển nhượng 4/8: Chelsea ''thọc gậy bánh xe'' MU vụ mua De Jong

Bản tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 4/8, Chelsea “thọc gậy bánh xe” MU vụ mua Frenkie de Jong, West Ham đạt thỏa thuận chiêu mộ Amadou Onana, Kasper Schmeichel rời Leicester City.

 

Bournemouth chuẩn bị ký hợp đồng với Neto. Theo thông tin từ The Telegraph, Bournemouth chuẩn bị ký hợp đồng với thủ môn Neto của Barca. Neto sinh năm 1989, anh vẫn còn hợp đồng với đội chủ sân Nou Camp tới mùa hè 2023.

Chelsea “thọc gậy bánh xe” MU vụ mua Frenkie de Jong. Tiền vệ Frenkie de Jong là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của MU ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022, nhưng Quỷ đỏ vẫn chưa thể chốt xong thương vụ này. Theo tờ Mirror, Chelsea đang tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ người Hà Lan.

West Ham đạt thỏa thuận chiêu mộ Amadou Onana. The Sun đưa tin, West Ham đã đạt thỏa thuận với Lille về thương vụ Amadou Onana. Đội bóng nước Anh đồng ý trả 35 triệu Bảng để sở hữu Amadou Onana. Hiện tại, Búa tạ đang đàm phán về các điều khoản cá nhân với cầu thủ sinh năm 2001.

MU xúc tiến thương vụ Benjamin Sesko. Theo Sky Sports News, MU đang tiến hành thương thảo với RB Salzburg về thương vụ Benjamin Sesko để thay thế Ronaldo, người đang đòi ra đi. Benjamin Sesko gây ấn tượng mạnh, khi thi đấu rất tốt trong màu áo RB Salzburg. Cầu thủ này cũng được Chelsea và một số CLB khác theo đuổi.

Chelsea lên kế hoạch chiêu mộ Aubameyang. Chelsea đang nỗ lực tìm kiếm một tiền đạo thay Lukaku. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, The Blues đang nhắm đến Aubameyang của Barca. Aubameyang vẫn còn hợp đồng với Barca tới năm 2025, nhưng sự có mặt của Robert Lewandowski khiến cơ hội đá chính của tiền đạo người Gabon bị đặt dấu hỏi lớn.

Kasper Schmeichel rời Leicester City. Kasper Schmeichel đã chia tay Leicester City sau 11 năm gắn bó. Điểm đến tiếp theo của thủ môn 35 tuổi là Nice của Pháp. Kasper Schmeichel sẽ chơi cho Nice với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm./.

 

Theo: vov.vn

Tin cùng chuyên mục