Thầy cũ David Moyes bức xúc vì lịch thi đấu của MU

HLV David Moyes bức xúc vì ban tổ chức Premier League xếp lịch thi đấu bất hợp lý cho MU khiến West Ham có nguy cơ gián tiếp gặp bất lợi.

 

Trận đại chiến với Liverpool không thể diễn ra đúng ngày 2/5 như kế hoạch ban đầu do CĐV biểu tình tràn vào sân Old Trafford khiến MU rơi vào tình cảnh phải chơi 3 trận trong 4 ngày, sau khi ban tổ chức Premier League điều chỉnh lịch thi đấu.

Chủ nhật vừa qua, MU đã giành chiến thắng 3-1 trên sân Aston Villa. Tuần này, thầy trò HLV Solskjaer sẽ tiếp đón Leicester và Liverpool trên sân Old Trafford trong vòng 50 giờ.

Trận đấu sớm vòng 36 Premier League giữa MU và Leicester sẽ diễn ra lúc 00h00 ngày 12/5 theo giờ Việt Nam. Trận đấu bù vòng 34 giữa MU và Liverpool sẽ diễn ra lúc 02h15 ngày 14/5.

HLV Solskjaer đã đe dọa sẽ sử dụng đội hình yếu hơn ở trong trận gặp Leicester hoặc trận gặp Liverpool, sau khi Quỷ đỏ chính thức giành vé dự Champions League mùa tới nhờ trận thắng Aston Villa và vẫn còn mục tiêu quan trọng là trận chung kết Europa League gặp Villarreal vào cuối tháng này.

Nguy cơ MU “buông” Premier League vì lịch thi đấu bất lợi khiến HLV David Moyes không khỏi bức xúc. Bởi lẽ, West Ham đang cạnh tranh trực tiếp với Leicester và Liverpool trong cuộc đua top 4.

“Chúng ta cần phải đặt câu hỏi về tính chính trực của ban tổ chức Premier League khi xếp lịch thi đấu như vậy. Nó thực sự bất hợp lý. Dù rằng, Solskjaer có thể làm những gì mình muốn với đội bóng của ông ấy và MU lúc nào cũng có thể tung ra đội hình chất lượng. Về phần West Ham, chúng tôi đang gặp bất lợi trong cuộc đua giành vé dự Champions League nhưng sẽ chiến đấu tới cùng.” – Cựu thuyền trưởng Quỷ đỏ tuyên bố.

 

Hiện tại, West Ham đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League với 58 điểm sau 35 trận, kém Leicester 6 điểm và hơn Liverpool 1 điểm nhưng chơi nhiều hơn 1 trận./.

Theo: vov.vn

Tin cùng chuyên mục