Tân binh U23 Việt Nam nói điều bất ngờ về các đàn anh ở HAGL

Tài năng trẻ Nguyễn Đức Việt tiết lộ mình không thần tượng những đàn anh nổi tiếng ở HAGL và thừa nhận bản thân có phần bỡ ngỡ khi lần đầu được khoác áo U23 Việt Nam.

 

Tiền vệ Nguyễn Đức Việt là phát hiện mới của HAGL ở V-League 2022 và nhanh chóng được HLV Park Hang Seo gọi lên U23 Việt Nam để chuẩn bị cho SEA Games 31. Cầu thủ sinh năm 2004 thừa nhận, mình có phần bỡ ngỡ khi lần đầu được lên tuyển.

“Với cá nhân tôi, đây mới là lần đầu tiên tôi được tập trung trên U23 Việt Nam. Vì thế tôi cũng khá rụt rè. HLV Park Hang-seo cũng là người khắt khe, nghiêm túc trong tập luyện. Tôi sẽ cố gắng hết mình trong những buổi tập này. Trước mắt, U23 Việt Nam sẽ thi đấu 2 trận giao hữu với U20 Hàn Quốc” – Đức Việt bày tỏ.

Theo kế hoạch U23 Việt Nam sẽ có 2 trận giao hữu với U20 Hàn Quốc nhằm chuẩn bị cho SEA Games 31. Hai cuộc đọ sức sức này sẽ diễn ra trên sân Việt Trì vào lúc 19h00 ngày 19/4 và trên sân Hàng Đẫy vào lúc 19h00 ngày 22/4.

Khi được hỏi về những đàn anh đình đám tại HAGL như Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn… Đức Việt tiết lộ mình không thần tượng ai. Tuy nhiên, các đàn anh ở lứa 1999-2001 như Bảo Toàn và Quang Nho đang giúp tiền vệ 18 tuổi hòa nhập với môi trường U23 Việt Nam.

 

"Tôi rất quý mến các anh lớn, nhưng hiện tại bản thân tôi chưa thần tượng một ai ở CLB. May mắn là trên U23 Việt Nam có các anh đã và đang thi đấu cho HAGL là Trần Bảo Toàn và Dụng Quang Nho nhắc nhở, động viên, cho tôi nhiều lời khuyên thiết thực” – Đức Việt chia sẻ./.

 

Theo: vov.vn

Tin cùng chuyên mục