Siêu sao Simone Biles liên tiếp bỏ thi ở Olympic Tokyo

Siêu sao Thể dục dụng cụ Simone Biles tiếp tục rút lui khỏi vòng chung kết nhảy chống và xà lệch nữ, sau khi bỏ thi ở nội dung đồng đội và cá nhân toàn năng.

 

Đội tuyển thể dục dụng cụ Mỹ thông báo, Simone Biles sẽ không tham dự vòng chung kết nhảy chống và xà lệch nữ vào ngày 1/8 tới. Quyết định này được đưa ra sau cuộc tham vấn với các bác sĩ.

Trước đó, Simon Biles đã rút khỏi nội dung đồng đội và cá nhân toàn năng ở Olympic Tokyo. Cô vẫn đang cân nhắc khả năng tham dự chung kết nội dung thể dục tự do và cầu thăng bằng.

Simon Biles là siêu sao thể dục dụng cụ, sở hữu 19 HCV thế giới và 4 HCV tại Olympic Rio 2016. Cô cũng được xem là biểu tượng đấu tranh chống phân biệt chủng tộc và lạm dụng tình dục với các VĐV.

Năm nay, Simon Biles đăng ký tham dự cả 4 nội dung từng đoạt HCV trên đất Brazil. Tuy nhiên, Simon Biles bất ngờ bỏ cuộc hôm 27/7 và tạo ra cú sốc ở Olympic Tokyo sau phần thi nhảy ngựa không thành công ở chung kết đồng đội nữ.

Ngôi sao 24 tuổi cho biết mình không có tâm lý thi đấu tốt do sức ép đè nặng trên vai: “Bạn rất dễ bị hoảng sợ khi rơi vào trạng thái căng thẳng tột độ. Đây là lúc tôi cần phải tập trung cho sức khoẻ tinh thần của mình”./.

Theo: vnexpress.net

Tin cùng chuyên mục